Quảng cáo

Tuyển Việt Nam thay đổi kế hoạch đá bán kết AFF Cup 2016

Thứ sáu, 25/11/2016 12:41 PM (GMT+7)

Đã chắc chắn vượt qua vòng bảng với 2 trận toàn thắng, ban lãnh đạo ĐTQG và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang tính toán bước chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

Trong trận đấu với Malaysia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có sự thay đổi về nhân sự so với cuộc đối đầu mới Myanmar trước đó khi tung Trọng Hoàng vào sân ngay từ đầu thay thế Văn Toàn bên cánh phải. Tuyển thủ Sông Lam Nghệ An đã thi đấu rất năng nổ trên sân và anh liên tục được đồng đội tạo cơ hội ghi bàn trên sân. Chính anh đã ấn định chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam.

Ngay sau trận đấu nêu trên, cặp đấu còn lại của bảng B giữa Campuchia và Myanmar cũng đã diễn. Đội chủ nhà bị thủng lưới ngay phút thứ 14, nhưng sau đó họ đã lội ngược dòng thành công giành chiến thắng 3-1. Với chiến thắng của Myanmar, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé vào vòng bán kết AFF Cup 2016.

 Việt Nam, Việt Nam vs Campuchia, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016,

Tuyển Việt Nam vẫn sẽ về nước sau vòng bảng dù nhiều khả năng phải đá trận bán kết lượt đi trên sân khách

Với 6 điểm có được sau 2 lượt trận, ĐTVN chỉ cần hoà Campuchia sẽ giành ngôi đầu bảng. Đây là nhiệm vụ không quá khó với thầy trò HLV Hữu Thắng khi đối thủ đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua.

Trước đó, theo kế hoạch ban đầu, VFF dự kiến sẽ đặt vé cho ĐTVN di chuyển tới sân khách để chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối vòng bảng với Campuchia. Tuy nhiên, sau khi tính lại, VFF sẽ đặt vé cho ĐTVN về nước chuẩn bị cho bán kết, cũng là để cho toàn đội có tinh thần thoải mái, được nghỉ ngơi sau 2 tuần xa nhà. Cụ thể, ĐT sẽ về TP.HCM để tránh cái rét của Hà Nội hiện tại, có thể gây ra hiện tượng sốc nhiệt tới các cầu thủ.

Cụ thể, khi trao đổi với VietNamNet, Tổng thư ký VFF, đồng thời là trưởng đoàn ĐTVN tại AFF Cup 2016 Lê Hoài Anh cho biết ngay sau trận gặp Campuchia dù kết quả có thế nào thì ĐTVN cũng sẽ về nước trong 2-3 ngày. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển đến sân khách đá trận bán kết lượt đi trước khoảng 3 ngày trong trường hợp nhất bảng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 26/11, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng