Quảng cáo

Tiền đạo nhập tịch của Malaysia: Văn Hậu là hậu vệ tài năng

Thứ năm, 13/12/2018 16:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Mohamadou Sumareh rất mong chờ cuộc đối đầu với hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong trận đấu chung kết lượt về ngày 15/12 tới.

VIDEO: Cầu thủ Malaysia chơi xấu Văn Hậu

12h ngày 13/12, ĐT Malaysia đã đặt chân tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra ngày 15/12 tới. Thời tiết Hà Nội thời điểm này khá rét nên các cầu thủ Malaysia khá bất ngờ, tuy nhiên, họ không mấy lo lắng tới vấn đề này.

Chia sẻ với VnExpress, tiền đạo nhập tịch của ĐT Malaysia Mohamadou Sumareh nói: “Hà Nội lạnh thật đấy, nhưng điều đó tốt cho các cầu thủ. Họ sẽ không bị mất sức như khi thi đấu dưới trời nắng nóng.

Việt Nam là đội bóng mạnh, chúng tôi không lạ gì các bạn sau 2 trận đấu vừa qua. Ở trận tới, tất cả sẽ cùng cố gắng hết sức vì bóng đá ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia, Malaysia vs Việt Nam

Cầu thủ số 5 (Văn Hậu) của các bạn là một hậu vệ tài năng. Cậu ấy còn trẻ và thi đấu xông xáo. Tuy nhiên cầu thủ của các bạn phạm lỗi nhiều quá. Điều đó chứng tỏ quyết tâm của hậu vệ này và tôi háo hức được đối đầu với cậu ấy một lần nữa.”

Trong khi đó, hậu vệ Aidil nói: “Chúng tôi sẽ đến Việt Nam với tinh thần chiến đấu cao nhất. Dĩ nhiên Việt Nam có lợi thế bàn thắng sân khách nhưng chúng tôi tin tưởng sẽ lội ngược dòng trên sân của họ.

Trong trận lượt đi, các cầu thủ Việt Nam sử dụng lối chơi xù xì và một vài cầu thủ của chúng tôi đã trả đũa. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ thận trọng và giữ được cái đầu lạnh. Họ sẽ phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực trong từng đường bóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo