Quảng cáo

Thua trận, CĐV Myanmar còn bị tấn công trên đất Malaysia

Chủ nhật, 25/11/2018 08:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Một nhóm CĐV Myanmar đã bị hành hung trên đất Malaysia sau trận đấu tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Malaysia 3-0 Myanmar

Cùng giờ với trận đấu của ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar đã nhận kết quả thua 0-3 trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Với kết quả này, Myanmar chính thức chia tay AFF Cup 2018, nhường vé nhì bảng cho đối thủ Malaysia. Đội nhất bảng A là Việt Nam sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia ở lượt đấu cuối.

Theo thông tin của tổ chức y tế Lovely Heart của Myanmar, có khoảng 20 CĐV của Myanmar đã bị tấn công sau khi theo dõi trận đấu trên đất Malaysia. Cụ thể, những CĐV này đang ngồi chờ xe buýt ở gần sân vận động thì bị một nhóm rất đông các CĐV Malaysia đuổi đánh.

AFF Cup 2018, CĐV Myanmar, ĐT Myanmar, Malaysia

Sau khi nhận ra mình đối phương truy đuổi, nhóm CĐV Myanmar bỏ chạy. Không may cho họ khi nhóm này bị ngã và chấn thương, sau đó nhóm CĐV Malaysia cũng lao tới hành hung và thậm chí là phá hỏng điện thoại của CĐV Myanmar. Sau đó, nhóm CĐV này đã báo cảnh sát và tự đến bệnh viện. Báo chí Myanmar ghi lại rằng cảnh sát Malaysia nói với nhóm CĐV rằng: “Đó là vấn đề của các bạn và các bạn nên về nước sớm đi.”

Theo các bác sỹ, nhiều CĐV Myanmar bị đánh ở đầu và chân khá nhiều nhưng không ảnh hưởng nặng tới sức khỏe. Để an toàn, các bác sỹ cũng kiểm tra chấn động não nhưng không có vẻ gì là các CĐV Myanmar gặp vấn đề lớn.

AFF Cup 2018, CĐV Myanmar, ĐT Myanmar, Malaysia

Tuy nhiên, đây cũng là sự báo động dành cho nạn bạo lực khi cổ vũ ĐTQG tại Malaysia nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Còn nhớ năm 2014, nhiều CĐV Việt Nam bị thương nặng khi sang Malaysia cổ vũ đội nhà tại bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Các CĐV Myanmar năm 2017 cũng gặp chấn thương khi cổ vũ đội nhà thi đấu tại SEA Games.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng