Quảng cáo

Thái Lan đại thắng 5-0 trước thềm AFF Cup 2018

Thứ hai, 05/11/2018 10:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Thái Lan có được kết quả tương đối mỹ mãn trước thềm AFF Cup 2018.

Highlights: U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan (M150 Cup 2017)

ĐT Thái Lan đang sở hữu thành tích cao nhất tại AFF Cup, họ đã có 5 lần lên ngôi vô địch. Tại giải đấu năm nay, vẫn như thường lệ, họ được nhiều chuyên gia đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan thiếu vắng 4 trụ cột đang chơi bóng ở nước ngoài đó là thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Channathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda. Dù không có đội hình mạnh nhất, thế nhưng HLV Milovan Rajevac vẫn tỏ ra tự tin. Ông và các học trò đặt mục tiêu cao nhất tại AFF Cup 2018, đó là bảo vệ chức vô địch đạt được cách đây 2 năm.

Vào chiều ngày 5/11, ĐTQG Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với CLB Chonburi. Kết quả, đội bóng cua HLV Milovan Rajevac dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-0. Các bàn thắng được ghi do công của Nurul Sriyankem (2 bàn), Adisak Kraisorn, Tanaboon Kesarat và Anon Amornlerdsak.

AFF Cup, Thái Lan, ĐTQG Thái Lan

Milovan Rajevac nói: "ĐT Thái Lan sẽ thi đấu AFF Cup mà không có 4 ngôi sao đang chơi ở nước ngoài nhưng đó không phải vấn đề quá lớn. Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt. Thái Lan là đội tuyển dựa trên sức mạnh tập thể và tất cả mọi cá nhân đều quan trọng như nhau.

Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là vô địch AFF Cup 2018. Toàn đội đang chịu áp lực nhưng chúng tôi sẽ biến áp lực đó trở thành động lực. Chúng tôi sẽ làm tất cả để đánh bại các đối thủ và bảo vệ thành công chức vô địch".

Ở giải đấu năm nay, ĐT Thái Lan nằm bảng B cùng với Indonesia, Philippines, Singapore và Đông Timor. Trận ra quân thầy trò HLV  Milovan Rajevac đối đầu với Đông Timor, đây là điều thuận lợi để ĐT Thái Lan có khởi đầu bằng một chiến thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng