Quảng cáo

Nhận thẻ đỏ trực tiếp, Đình Luật bị cấm thi đấu mấy trận?

Thứ bảy, 26/11/2016 20:20 PM (GMT+7)

Chiếc thẻ đỏ có phần ‘nặng tay’ mà Đình Luật phải gặp trong trận gặp Campuchia sẽ khiến ĐT Việt Nam chịu nhiều tổn thất khi thi đấu bán kết gặp Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút thứ 7

Trong trận đấu vừa kết thúc (26/11), ĐTQG Việt Nam đã có một chiến thắng vất vả trước Campuchia. Phải chơi thiếu người, Việt Nam rất vất vả mới có được 2 bàn thắng do công của Công Vinh (và 1 pha phản lưới), trước khi phải lùi về đá thủ vào những phút cuối trận.

Tình huống đáng chú ý nhất trận đấu diễn ra ở ngay phút thứ 7, khi hậu vệ kỳ cựu Trương Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi cố tình ngăn cản Chan Vathanaka sai luật. Tuy nhiên, nhiều CĐV bóng đá cho rằng ở tình huống này, thẻ vàng là hợp lý và trọng tài người Nhật Bản Hiroyuki Kimura đã quá nặng tay.

Việt Nam 2-1 Campuchia, kết quả Việt Nam 2-1 Campuchia, kết quả Việt Nam, Đình Luật, ĐTQG Việt Nam, Đình Luật bị thẻ đỏ

Đình Luật sẽ bị treo giò 1 trận theo điều lệ giải. Ngoài ra, anh còn bị phạt khoảng 1000 USD từ AFC

Chiếu theo điều lệ giải, với chiếc thẻ đỏ trực tiếp này Đình Luật cũng chỉ bị cấm thi đấu 1 trận và bị phạt khoảng 1000 USD theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á đối với các trận đấu quốc tế. Như vậy, anh sẽ không được tham dự trận đấu bán kết lượt đi gặp Indonesia vào cuối tuần sau. Ở trận này, Việt Nam sẽ làm khách trên sân đối phương. Ở trận bán kết lượt về tại Việt Nam (nhiều khả năng sẽ thi đấu ở sân Mỹ Đình), Đình Luật có thể trở lại đội hình chính thức.

Với việc Đình Luật bị cấm thi đấu, HLV Hữu Thắng sẽ lựa chọn 1 trong 2 sự thay thế là trung vệ Tiến Thành hoặc trung vệ Tiến Dũng. Trong 2 cầu thủ này, Tiến Dũng là người thi đấu với phong cách bình tĩnh và phán đoán, giống với Đình Luật. Trong khi đó, Tiến Thành thiên về sức mạnh, giống với Ngọc Hải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng