Quảng cáo

Nắm rõ sở đoản của ĐT Việt Nam, HLV Park bắt đầu 'phù phép'

Thứ tư, 24/10/2018 19:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nắm rõ sở đoản của ĐT Việt Nam, HLV Park bắt đầu 'phù phép', Văn Thanh hội ngộ Tuấn Anh tại Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 24/10.

ĐT Việt Nam dốc sức, mong biến sở đoản thành sở trường

Ngày 24/10, đội tuyển Việt Nam tập trở lại tập luyện với các tình huống cố định, đá nửa sân, sửa lại những sai lầm mắc phải ở trận thua Incheon United cũng như hướng tới trận đấu với FC Seoul vào chiều mai (25/10).

Đội tuyển Việt Nam bước vào ngày tập luyện thứ 8 tại Hàn Quốc vẫn với những bài di chuyển khởi động nhẹ. Sau đó, đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập cải thiện khả năng phòng ngự ở các tình huống cố định (đá phạt góc, đá phạt). Bàn thua thứ hai của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Incheon United cũng đến từ một tình huống tương tự.

Các thủ môn được yêu cầu giao tiếp nhiều hơn với các đồng đội để thiết lập hàng phòng ngự chắc chắn nhất. Văn Quyết, Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải là những cầu thủ được bố trí sẵn sàng đón bóng và thực hiện phản công thần tốc. Có thể thấy, ông Park không chỉ yêu cầu các học trò cải thiện điểm yếu bóng chết mà mong biến nó trở thành vũ khí phản công của ĐT Việt Nam.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, ĐTQG Việt Nam

"Hot girl" của U19 nữ Việt Nam bị loại với lý do hy hữu

Trần Thị Duyên đã được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên ĐT U19 nữ Việt Nam sau khi lên ngôi vô địch quốc gia nữ 2018 cùng CLB Phong Phú Hà Nam. Cô là một trong những hậu vệ trụ cột của đội bóng Hà Nam và hứa hẹn sẽ là cầu thủ tương lai của U19 nữ và ĐTQG nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, đến khi chốt danh sách ĐT U19 nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã buộc phải gạch tên Duyên vì lý do hy hữu là hộ chiếu của cô đã hết hạn chứ không phải vì lý do chuyên môn.

Văn Thanh hội ngộ Tuấn Anh khi sang Hàn Quốc điều trị chấn thương

Trong chuyến đi lần này, Văn Thanh chuẩn bị rất nhiều thực phẩm từ Việt Nam để "tiếp tế" cho người đàn anh xa nhà. Đáp lại tấm chân tình đó, Tuấn Anh đã tự tay gỡ càng cua phục vụ các đồng đội trong bữa tối hôm qua.

Theo chẩn đoán ban đầu, Văn Thanh bị đứt dây chằng chéo gối, còn Đức Lương gặp vấn đề với dây chằng cổ chân. Cả 2 sẽ được bác sĩ Choi Ju-young điều trị tại bệnh viện Inega (Seoul). Theo đó, hậu vệ phải của đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ sớm được phẫu thuật, còn người đồng đội sinh năm 1994 của anh phải trải qua quá trình xét nghiệm, thăm khám.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng