Quảng cáo

HLV Hữu Thắng thay đổi quyết định, trao thêm cơ hội cho Tuấn Anh

Thứ sáu, 18/11/2016 20:04 PM (GMT+7)

Vị chiến lược gia của ĐTQG Việt Nam đang đặt trọn niềm tin nơi tiền vệ người Thái Bình.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tập luyện cùng đồng đội chiều 17/11

Như báo giới đã đưa tin, trong ngày 18/11 HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2016, bản danh sách này sẽ được gửi lên ban tổ chức giải vào sáng ngày mai 19/11. Với danh sách sơ bộ là 25 người, sẽ có 2 người bị loại.

Vấn đề đang khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng quan tâm nhất lúc này chính là trường hợp của Tuấn Anh, cách đây 2 hôm đích thân nhà cầm quân sinh năm 1972 tiết lộ khả năng tiền vệ này kịp bình phục chấn thương dự AFF Cup 2016 chỉ là 60-40. Đến ngày 17/11, việc Tuấn Anh ra sân cỏ cùng các đồng đội khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng.

HLV Hữu Thắng chờ Tuấn Anh tới cùng

Tuấn Anh tiếp tục tập luyện trong ngày hôm nay 18/11 và điều đó đang khiến vị chiến lược gia người xứ Nghệ cảm thấy khó xử. Ông phân vân giữa phương án loại hay giữ cầu thủ này cho AFF Cup 2016. Do đó, HLV Hữu Thắng đã quyết định hoãn ngày chốt danh sách 23 tuyển thủ sang ngày mai, 19/11. Động thái này cho thấy Tuấn Anh đang được trao thêm cơ hội để được ở lại ĐTQG.

Giới chuyên môn nhận định, HLV Hữu Thắng sẽ đưa ra 2 cái tên bị loại nhiều khả năng rơi vào vị trí trung vệ hoặc hậu vệ biên, bởi theo biên chế đang có tới 5 trung vệ cạnh tranh 2 suất (chưa tính Đình Đồng). Dẫu vậy, nếu Tuấn Anh không thể bình phục chấn thương và phải rời ĐTQG thì chỉ còn 1 cái tên nữa bị loại. Bộ đôi trung vệ Quang Huy – Tiến Dũng cũng như hậu vệ Sầm Ngọc Đức đang là những người yếu thế.

 

Danh sách 25 cầu thủ tuyển Việt Nam hiện tại

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trương Đình Luật, Đinh Tiến Thành, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Đồng, Vũ Văn Thanh, Đặng Quang Huy, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng