Quảng cáo

Đội trưởng Philippines: 'Thắng Việt Nam, chúng tôi sẽ đi vào lịch sử'

Thứ bảy, 01/12/2018 19:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội trưởng của ĐT Philippines Phil Younghusband thừa nhận ĐT Việt Nam là một đối thủ xứng đáng là thử thách lớn nhất mà ĐT Philippines cần phải vượt qua.

VIDEO: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

Thủ quân Philippines: 'Phải đánh bại Việt Nam mới có thể đi vào lịch sử'

"Lúc này, các cầu thủ Philippines đều cảm thấy hạnh phúc và tự tin. Chúng tôi háo hức chờ ra sân chiến đấu với Việt Nam. Chúng tôi sẽ chiếm lợi thế trước khi phải làm khách trong trận lượt về", đội trưởng tuyển Philippines Phil Younghusband chia sẻ trước buổi tập chiều 1/12 tại sân Panaad, Bacolod.

"Muốn được đi vào lịch sử, muốn được coi là cầu thủ lớn, chúng tôi phải đánh bại Việt Nam", Phil Younghusband tuyên bố. Việt Nam hiện có hàng thủ tốt nhất AFF Cup 2018. Sau bốn trận, thủ môn Đặng Văn Lâm chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng.

"Việt Nam đá rất tốt, nhất là hàng thủ. Rất khó để tấn công và ghi bàn vào lưới họ. Nhưng chúng tôi chấp nhận thử thách thú vị này. Chúng tôi sẽ phá vỡ hệ thống phòng ngự của tuyển Việt Nam", Phil Younghusband nói thêm.

 Philippines, ĐT Việt Nam, Việt Nam,  AFF Cup 2018, Việt Nam vs Philippines

Kiatisak chỉ dám dự đoán Thái Lan hòa Malaysia

Từng vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Malaysia cũng như áp lực đáng sợ trên sân đối phương ở chung kết AFF Suzuki Cup 2014 (Thái Lan thua 2-3 ở lượt về tại Bukit Jalil, trong đó bị dẫn trước 3 bàn nhưng thắng chung cuộc sát nút sau 2 lượt là 4-3), Kiatisak Senamuang - HLV của Thái Lan ở thời điểm đó nhận định: “Đánh bại Malaysia ở Bukit Jalil là rất khó khăn".

"Chúng ta nên coi là thành công nếu như Thái Lan hòa được Malaysia ở sân vận động này. Mục tiêu của Thái Lan trong chuyến làm khách này đơn giản cũng là như vậy. Một kết quả hòa là đủ để chúng ta có cơ hội lớn vào vòng chung kết”.

Văn Hậu được chọn vào nhóm 4 cầu thủ trẻ hay nhất AFF Cup 2018

“Đội tuyển Việt Nam chưa nhận bàn thua nào ở vòng bảng. Một trong những nhân tố quan trọng giúp hàng thủ Việt Nam trở nên chắc chắn chính là Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ trái đóng góp không nhỏ vào khả năng phòng ngự trong lối chơi của ông Park Hang Seo. Từ những gì thể hiện, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC hoàn toàn được tin tưởng đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu”, ký giả Gabriel Tan viết.

“Điểm mạnh của Văn Hậu là khả năng tranh chấp tay đôi và tắc bóng quyết liệt. Ngoài ra, hậu vệ 19 tuổi cũng đang duy trì phong độ ổn định từ giải U23 châu Á, ASIAD và nay là AFF Cup”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng