Quảng cáo

“Chúc ngủ ngon Malaysia, vì ngày mai sẽ là ác mộng”

Thứ ba, 04/12/2018 14:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Lời đe đọa trên được thủ thành Chatchai Budprom đưa ra trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia.

VIDEO: Malaysia 0-0 Thái Lan (AFF Cup 2018)

Ở trận lượt đi, Malaysia đã hòa Thái Lan với tỷ số 0-0 dù thi đấu áp đảo đối thủ. Điều này khiến Thái Lan có một chút lợi thế ở trận lượt về diễn ra trên sân Rajamangala vào ngày 5/12 tới.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, thủ thành Chatchai Budprom nói:“Ở trận lượt đi các cầu thủ Malaysia đã thi đấu rất tốt. Đó không phải là điều bất ngờ bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Nhưng ngày mai, họ biết rõ rằng mình sẽ phải đối mặt với sức mạnh của chúng tôi. Cả 2 sân vận động đều sở hữu sức ép khủng khiếp từ các khán đài, nhưng lần này có một sự khác biệt. Đó là sân nhà của chúng tôi. Tôi mong rằng Malaysia sẽ có một buổi tối ngon giấc bởi ngày mai họ sẽ gặp ác mộng tại Rajamangala.”

Thái Lam vs Malaysia, Bán kết AFF Cup 2018

Thủ thành của Chiangrai United đã mắc một sai lầm ở trận gặp Philippines ở vòng bảng, khiến Thái Lan đánh rơi chiến thắng. Vì lẽ ấy, anh nhận nhiều sự chỉ trích của NHM. Tuy nhiên, anh khẳng định mình có thể vượt qua áp lực ấy để có thể thi đấu tốt.

“Tôi không thể nói dối rằng mình không gặp bất cứ một sức ép nào, nhưng tôi biết cách đối phó với điều đó. Năm ngoái, tôi cùng CLB Chiangrai đã giành được nhiều danh hiệu. Áp lực từ CĐV là rất rõ ràng và tôi tin tưởng rằng cả đội có thể vượt qua điều đó.

“Bóng đá là môn thể thao được ưu tiên ở đất nước chúng tôi. Tôi muốn những CĐV hiểu được các trận đấu, hiểu được tinh thần quốc gia và cả sự hi sinh của các cầu thủ. Tôi muốn tất cả các CĐV luôn bên cạnh chúng tôi khi khó khăn, là bức tường vững chắc để ĐTQG có thể trông cậy. Dù chúng tôi có sai lầm hay thất bại, chúng tôi luôn có các CĐV bên cạnh và cổ vũ chúng tôi.”

 

Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 5/12, trên sân Rajamangala. Cặp đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng