Quảng cáo

BLV Quang Huy hiến kế cho ĐT Việt Nam hạ gục Myanmar

Thứ sáu, 18/11/2016 19:23 PM (GMT+7)

Trận khai màn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 đang đến rất gần và các chuyên gia đã đưa ra những dự đoán của riêng mình.

Player Loading...

VIDEO: Chiến thắng hủy diệt của ĐTVN trước Myanmar ở lần gặp gần nhất

Ngày 20/11 tới, các trận đấu ở bảng B AFF Cup 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Đáng chú ý nhất là trận đấu giữa đội chủ nhà Myanmar và Việt Nam. Với thành phần gồm đa số các cầu thủ trẻ, Myanmar đang tính tới chặng đường dài hơi hơn, mà trước mắt là gướng tới SEA Games 2017.

Với lực lượng như vậy cùng với phong độ thiếu ổn định trong những trận giao hữu gần đây, báo chí Myanmar thừa nhận họ khó có thể giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận ra quân.

Lo ngại đối thủ đá rắn, BLV Quang Huy cho rằng Việt Nam nên chơi kiểm soát và tránh đua thể lực

Điều này cũng được BLV Quang Huy đồng tình trong buổi chương trình mới nhất. Anh cho biết, ĐT Việt Nam nắm tới 70% giành chiến thắng trước đội chủ nhà Myanmar, nhưng cần phải cẩn thận trước những cầu thủ trẻ của đối thủ.

“Myanmar mang một đội hình rất trẻ, gồm nhiều cầu thủ thuộc lứa U19 từng giành vé dự giải U20 thế giới 2015. Trong đội hình Myanmar hiện nay, các “đàn anh” cũng chỉ trong độ tuổi 22-24. Họ là đội bóng có nhiều tiềm năng, triển vọng nhưng còn non kinh nghiệm,” BLV Quang Huy nói.

“Tôi nghĩ, có thể họ sẽ chơi rắn để hạn chế lối chơi kỹ thuật, phối hợp nhỏ của chúng ta. Dù gì họ cũng đá sân nhà, có lợi thế khán giả nhà và cả… trọng tài nữa. Nghĩa là chúng ta phải biết phát huy hết kinh nghiệm, khả năng kiểm soát bóng, không để cuốn vào những cuộc đua thể lực. Khi có cơ hội, phải đá nhanh, chớp nhoáng để sớm cụ thể hóa ưu thế, tận dụng tối đa sự non nớt của đối phương”. Ông này ‘mách nước’.

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.


       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng