Quảng cáo

Bất ngờ với ngôi sao Việt được FOX Sports tin sẽ tỏa sáng tại AFF Cup

Thứ tư, 12/09/2018 12:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bất ngờ với ngôi sao Việt được FOX Sports tin sẽ tỏa sáng tại AFF Cup, Luka Modric sẽ rời Real Madrid vào tháng 1... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 12/9.

Báo châu Á nhận định bất ngờ về cầu thủ Việt Nam có thể tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Tờ Fox Sports Asia đã chọn ra 5 cầu thủ Đông Nam Á vừa thi đấu xuất sắc tại ASIAD 2018 có thể tỏa sáng ở AFF Cup vào tháng 11 tới.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của Việt Nam là cầu thủ được lựa chọn. Với nhiều người đây có thể là một bất ngờ nhưng với Fox Sports Asia, họ hoàn toàn có lý khi chọn hậu vệ thuộc biên chế CLB Viettel.

Bùi Tiến Dũng thi đấu chắc chắn ở hàng thủ Olympic Việt Nam, góp phần không nhỏ giúp đội nhà có 5 trận giữ sạch lưới tại ASIAD 2018. Anh cũng là cầu thủ có đường chuyền quyến định cho Anh Đức băng xuống kết thúc trúng xà ngang trước khi Văn Toàn đệm bóng, ghi bàn thắng duy nhất giúp Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Bahrain ở vòng 1/8.

Tin bóng đá HOT,  Tin bóng đá HOT hôm nay, Việt Nam

Juventus xây “Dải ngân hà”: Đưa Pogba, Marcelo về hỗ trợ Ronaldo?

Theo tờ Tuttosport, Juventus đang rất muốn đưa về ít nhất hai bản hợp đồng chất lượng để tăng chiều sâu cho đội hình và hỗ trợ cho siêu sao Ronaldo, người chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng.

Tính đến thời điểm hiện tại bản hợp đồng trị giá 105 triệu Bảng vẫn chưa thể ghi bàn cho Juventus dù được HLV Massimiliano Allegri trao nhiều cơ hội thể hiện. Đây là lý do BLĐ Juventus quyết tâm tìm bằng được đối tác hỗ trợ cho chủ nhân của 5 giải thưởng quả bóng vàng.

Ở hàng tiền vệ, cái tên được “Lão bà thành Turin” nhắm đến là tiền vệ của MU, Pogba, người không còn cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho và công khai ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong khi đó, Marcelo được cho là sẵn sàng đoàn tụ với người bạn thân Ronaldo ở Turin dù rằng trước đó từng tuyên bố muốn ở lại Madrid và kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

>>> Á quân thế giới thua sốc 6-0

>>> CLB HAGL ‘thách’ Hà Nội đấu trận toàn nội binh?

Luka Modric sẽ rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019?

Luka Modric rời Real Madrid tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Sport Mediaset đăng tải.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành Milan đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ 33 tuổi. Tuy nhiên, phía Real Madrid tỏ ra rất cứng cắn, chủ tịch Perez đã từ chối mức giá 45 triệu euro mà Inter Milan đưa ra.

Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Thiago của Bayern Munich vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha là sự thay thế cho Modric. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả cầu thủ 27 tuổi Los Blancos chấp nhận chi tới 45 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng