Quảng cáo

Báo Hàn Quốc tiếc vì nước nhà bỏ phí tài năng của HLV Park

Thứ ba, 04/12/2018 16:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Insight chỉ ra rằng những mâu thuẫn của LĐBĐ Hàn Quốc với HLV Park Hang-seo đã khiến họ mất đi một tài năng trên băng ghế huấn luyện.

Nội dung chính

Quang Hải liên tục bị cầu thủ Philippines chặt chém

Tin tức AFF Cup ngày 4/12

Báo Hàn Quốc: Chúng ta đã bỏ phí tài năng của HLV Park Hang-seo

Cụ thể, tờ Insight của Hàn Quốc viết: "HLV Park Hang-seo đã đưa tuyển U23 Hàn Quốc tới chiếc HCĐ tại Asiad 2002, sau VCK World Cup cùng HLV Hiddink. Nhưng phản ứng của LĐBĐ Hàn Quốc với ông là hết sức lạnh nhạt. Thậm chí, LĐBĐ Hàn Quốc còn gạt bỏ HLV Park Hang-seo ra khỏi vinh quang ở World Cup 2002.

Người ta cho rằng ông Park và LĐBĐ Hàn Quốc có mâu thuẫn. Chính ông Park từng nói: "Tôi hối hận vì đã nhận lời mời làm việc với LĐBĐ Hàn Quốc. Tôi đã cảm thấy buồn và thất vọng khá lâu. Đáng lẽ chúng ta cần tin tưởng để hỗ trợ lẫn nhau. Giờ thì giữa tôi và họ (LĐBĐ Hàn Quốc) chẳng còn gì nữa cả".

Việt Nam đã dang rộng cánh tay chào đón ông ấy, điều mà HLV Park Hang-seo đã không nhận được tại Hàn Quốc. Ông ấy đã dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam một cách hết sức ấn tượng và tại Hàn Quốc, chúng ta được biết rõ về điều đó

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Hàn Quốc đặt niềm tin vào HLV Park Hang-seo, cũng như ông đặt niềm tin vào LĐBĐ Hàn Quốc, giống như ông đặt niềm tin vào các học trò? Hàn Quốc đã bỏ phí tài năng của HLV Park Hang-seo, thật thất vọng biết bao".

Bán kết AFF Cup 2018, Hàn Quốc, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Philippines

Bộ ba trung vệ ‘tranh luận’ sau khi nhận bàn thua đầu tiên

Ở trận thắng Philippines, sau khi cúi chào các khán giả, Đình Trọng và Duy Mạnh nán lại góc sân thi đấu để bàn luận về một tình huống xử lý không tốt trong trận đấu nhằm giúp nhau rút kinh nghiệm.

Hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đã làm việc rất vất vả cho chiến thắng 2-1 trên sân khách Philippines. Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải vẫn chưa hài lòng. Trên đường rời sân, Ngọc Hải dừng lại để chờ Đình Trọng, Duy Mạnh đến gần và nhắc nhở trong tình huống để ĐT Việt Nam nhận bàn thua.

2 trung vệ trẻ cũng nhanh chóng thể hiện quan điểm của mình. Cả 3 cùng rút ra kinh nghiệm trước trận đấu tiếp theo.

Sao Thái Lan dọa mang ác mộng cho tuyển Malaysia

Trong buổi họp báo trước trận, thủ môn Chatchai Budprom tự tin tuyên bố Malaysia sẽ phải trải qua một cơn ác mộng khi làm khách của Thái Lan. Chatchai nói: “Malaysia đã thi đấu rất tốt ở lượt đi và khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ngày mai sẽ là một ngày hoàn toàn khác”.

“Vì tuyển Malaysia đã đến Thái Lan nên tôi nghĩ rằng họ biết rõ những gì họ phải đối mặt vào ngày mai. Họ biết những gì sẽ xảy ra. Không khí khác nhau, con người và địa điểm khác nhau. Tại đây, tất cả đều ủng hộ ‘Voi chiến’”.

“Tôi muốn chúc Malaysia ngủ ngon vào tối nay bởi lẽ ngày mai, họ sẽ biết ác mộng là như thế nào”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng