Quảng cáo

Indonesia gây ấn tượng mạnh hơn Việt Nam tại AFF Cup 2016

Thứ hai, 28/11/2016 15:30 PM (GMT+7)

Mạch 3 trận thắng liên tiếp của ĐT Việt Nam tại giải đấu năm nay không gây ấn tượng mạnh giống như hành trình vòng bảng của Indonesia. Đó là một khảo sát vừa được trang chủ AFF Cup công bố.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Theo một khảo sát về đội bóng để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ nhất tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016 vừa được trang chủ AFF Cup công bố, ĐT Việt Nam đã xếp dưới đối thủ Indonesia ở tiêu chí này.

Phiếu bầu được tổng hợp dựa trên sự đánh giá của NHM Đông Nam Á trên trang web chính thức của AFF Cup về đội bóng để lại nhiều ấn tượng nhất trong 3 trận vòng bảng. Và thầy trò Hữu Thắng chỉ đứng hạng 3 ở cuộc bình chọn trong số 4 đội bóng có mặt ở bán kết.

ĐT Việt Nam, Indonesia, ĐT Indonesia,  AFF Cup,  AFF Cup 2016, hữu thắng, riedl

 

Xếp đầu bảng là ĐT Thái Lan của HLV Kiatisak với 1846 phiếu, chiếm tỷ lệ 36,4%. Đây là điều không quá bất ngờ bởi nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng với 3 chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ mạnh, có thể hình thể lực gồm Indonesia, Singapore và Philippines.

Trong khi đó, về nhì là ĐT Indonesia. Thầy trò HLV A.Riedl đã có khởi đầu không như mơ ở giải đấu năm nay khi để thua đậm 2-4 trước Thái Lan trong ngày ra quân, trước khi bị nước chủ nhà Philippines cầm hòa ở trận đấu tiếp theo. Đội bóng xứ Vạn đảo chỉ có tấm vé đi tiếp ở lượt đấu cuối khi thắng Singapore 2-1 để độc chiếm ngôi nhì bảng A.

Bù lại một hàng phòng ngự không thực sự an toàn, Indonesia lại có một hàng công khá nguy hiểm, khi đã có được 6 bàn thắng ở giải đấu lần này. Trước một Thái Lan chơi bóng tốc độ và chính xác, người Indo đã tạo ra thế trận khá cân bằng và có thời điểm đã cầm hòa 2-2 đối thủ. Ở trận đấu với Philippines, tinh thần đó lại tiếp tục được thể hiện để giúp Indonesia kiếm được 1 điểm quý giá. Với những gì đã thể hiện, Indonesia rõ ràng là một đối thủ vô cùng đáng gờm mà thầy trò HLV Hữu Thắng không thể xem thường.

Trở lại sau một khoảng thời gian bị cấm vận quốc tế, bóng đá Indonesia đang khát khao giành danh hiệu và ở những trận đấu bán kết sắp tới với ĐT Việt Nam, chắc chắn họ sẽ làm hết sức để thực hiện điều đó.

XEM THÊM

>>> Các HLV nội nói gì về cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam trước Indonesia? 

>>> Người hùng Indonesia nói gì khi tái ngộ Việt Nam? 

>>> HLV Kiatisak ngại gặp Việt Nam tại trận Chung kết AFF Cup? 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng