Quảng cáo

HLV Malaysia bất ngờ hạ thấp ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 06/11/2016 17:49 PM (GMT+7)

Trong một phát biểu mới đây, HLV Ong Kim Swee cho rằng chủ nhà Myanmar và Việt Nam chỉ đủ sức cạnh tranh tấm vé nhì bảng.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 3-1 U19 Malaysia (U19 AFF Cup 2016)

ĐT Malaysia đã có một bước chạy đà không thực sự như mơ trước thềm AFF Cup năm nay. Với việc để thua 0-3 trước Indonesia và bị Afganistan cầm hòa 1-1, thầy trò Ong Kim Swee đã phải nhận không ít ý kiến chỉ trích của NHM. Tuy nhiên, nhà cầm quân ‘cáo già’ này đã nhanh chóng phản bác bằng một sự tự tin khi cho rằng đội bóng của ông sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp với vị trí nhất bảng.

HLV Ong Kim Swee, ĐTMyanmar, ĐT Việt Nam, malaysia, aff cup 2016, hlv hữu thắng

HLV Ong Kim Swee tự tin khẳng định Malaysia sẽ đứng đầu bảng B

Trả lời tờ The Straits Times của phiên bản Malaysia, HLV Ong Kim Swee cho hay: “Tôi nghĩ rằng, Myanmar và Việt Nam sẽ tranh tấm vé thứ hai vào bán kết. Bởi suất đầu tiên đã thuộc về Malaysia rồi”.

Để làm rõ hơn cho nhận định của mình, nhà cầm quân nổi tiếng tinh quái của Malaysia cho rằng đội bóng của mình chưa có đầy đủ lực lượng vì các cầu thủ còn đang thi đấu tại giải vô địch Malaysia.

"ĐT Malaysia chưa có được đội hình mạnh nhất vì còn thi đấu trong nước. Ngày 14-11 tới, Malaysia với lực lượng mạnh nhất sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp Papua New Guinea. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về tuyển Việt Nam và Myanmar, họ đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng, xét về mọi mặt không thể ổn định bằng Malaysia được”, HLV Ong Kim Swee chia sẻ.

Dù phát biểu của HLV trưởng ĐT Malaysia được đánh giá là khá sốc nhưng trên thực tế, nhà cầm quân này rất nổi tiếng về việc chăm chỉ thu thập thông tin đối thủ. Đây chắc chắn sẽ là một đội bóng khó chơi với ĐT Việt Nam. Hy vọng các tuyển thủ sẽ có được thể lực cũng như sự tập trung cao độ nhất để vượt qua các đối thủ ở bảng B tại giải đấu năm nay.

XEM THÊM

- ĐT Việt Nam mất cầu thủ quan trọng trước trận đấu với Indonesia 

- Hé lộ điểm tập huấn lý tưởng tại trời Âu của U.19 Việt Nam  

- Hàng loạt cầu thủ U21 được giới thiệu lên ĐT U23 Việt Nam  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng