Quảng cáo

ESPN chỉ ra gương mặt giúp Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2016

Thứ tư, 07/12/2016 11:30 AM (GMT+7)

Trong một bài viết mới đây, tác giả Nicolas Anil đã tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua Indonesia để vào chung kết AFF Cup nhờ sự tỏa sáng của một cái tên rất quan trọng.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng tự tin ĐTVN sẽ giành chiến thắng và vào chung kết

 

Trước trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia tối 7/12, tờ ESPN đã có bài phân tích về cửa đi tiếp của hai đội bóng. Theo đó, tác giả Nicolas Anil của ESPN đã tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Lê Công Vinh.

ĐT Indonesia, việt nam vs Indonesia, ĐT Việt Nam, AFF Cup,AFF Cup 2016, nguyễn hữu thắng, hlv hữu thắng, lê công vinh, công vinh

Phóng viên ESPN tin Việt Nam sẽ vào chung kết

Theo nhận định của mình, cây viết Nicolas Anil tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Indonesia khi nhận được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà. Tác giả bài báo cũng nhận định tiền đạo Lê Công Vinh sẽ tiếp tục nổ súng để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Công Vinh đang là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam. Anh cũng là người đang nắm giữ số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với 51 bàn thắng sau 83 lần ra sân. Tại AFF Cup, Công Vinh cũng đã có được 15 bàn thắng và chỉ còn kém người dẫn đầu Noh Alam Shah của Singapore đúng 2 bàn thắng.

Ở chiều ngược lại, HLV Riedl cũng có những sự tự tin nhất định. Nhà cầm quân người Áo đánh giá ĐT Việt Nam đang chịu nhiều áp lực hơn Indonesia và hoàn toàn có thể tiếp tục mắc những sai lầm như trận lượt đi.

HLV Riedl chia sẻ trên ESPN: “ĐT Việt Nam đang chịu nhiều áp lực sau kết quả trận lượt đi. Họ phải nhận sức ép từ giới truyền thông cũng như NHM ở trận đấu tới. Chúng tôi sẽ ghi thêm bàn thắng để chắc chắn vào chung kết. Tuy nhiên các cầu thủ đều hiểu Indonesia phải chơi phòng ngự để giữ kết quả có được“.

Xem Thêm

Việt Nam vs Indonesia: Người sắp kế nhiệm HLV Riedl nói gì? 

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng