Quảng cáo

Điểm tin sáng 4/8: Kiatisak nói về AFF Cup, ĐT nữ Việt Nam quyết hạ gục Thái Lan

Thứ năm, 04/08/2016 07:26 AM (GMT+7)

Kiatisak nói về AFF Cup, ĐT nữ Việt Nam quyết hạ gục Thái Lan, Man City có tân binh thứ 4,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 4/8.

Kiatisak nói về AFF Cup

Nằm ở một bảng đấu với 3 đối thủ rất mạnh, HLV Kiatisak hiểu rằng chặng đường sắp tới của ĐT Thái Lan là không hề bằng phẳng. Ở cùng thời điểm đó, người Thái cũng đang có sự chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, bởi vậy Thái Lan sẽ cần sự tập trung ở cả 2 giải đấu.

AFF Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Cup 2016, Kết quả bốc thăm AFF Cup 2016, Thái Lan, Việt Nam, Hữu Thắng, HLV Kiatisak,Kiatisak,AFF Cup, ĐT nữ Việt Nam, ĐT Thái Lan, Man City, tin tức thể thao 4/8, điểm tin thể thao 4/8, tin tức bóng đá 4/8, man utd, mourinho, pep guardiola, arsenal, chelsea

HLV Kiatisak sẽ không bỏ AFF Cup để dồn sức cho vòng loại World Cup 2018

Phát biểu với truyền thông Thái Lan, cựu tiền đạo của HAGL chia sẻ: “Đối với tôi, cả AFF Cup và vòng loại World Cup 2018 đều rất quan trọng. Bốn ngày sau trận đấu với Australia ở vòng loại World Cup, chúng tôi sẽ đá trận mở màn AFF Cup 2016 với Indonesia. Đó là lịch thi đấu khá nặng nề. Vậy nên, tôi đang cân nhắc khả năng sử dụng từ 30-40 cầu thủ cho 2 giải đấu này. Theo quan điểm của tôi, ở AFF Cup không có đối thủ nào dễ chơi. Do đó, tôi không quan tâm tới việc ĐT Thái Lan nằm ở bảng đấu nào. Tất nhiên, mục tiêu mà chúng tôi hướng đến vẫn là lọt vào trận chung kết và bước lên ngôi vô địch”.

ĐT nữ Việt Nam quyết hạ gục Thái Lan

18h30 tối nay, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết AFF Cup 2016 gặp đối thủ Thái Lan. Gặp lại Thái Lan ở trận chung kết, HLV Mai Đức Chung thừa nhận Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn bởi tính chất khác hẳn và đối thủ cũng quyết tâm đòi nợ. Tuy nhiên, tuyển nữ Việt Nam có nhiều động lực để giành chiến thắng.

Vị thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam cho biết: “Việc Thái Lan vào chung kết là một bất ngờ bởi họ đã vượt qua đối thủ mạnh U20 Australia ở bán kết. Thắng 2-0 ở vòng bảng không có nghĩa tuyển Việt Nam sẽ lại thắng dễ dàng như vậy khi gặp lại Thái Lan ở chung kết. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu như trận gặp Myanmar, tiếp tục thực hiện tốt lối chơi đá nhỏ, thì sẽ lại giành chiến thắng”.

Man City chính thức có thêm tân binh

CLB Man City đã chính thức có tân binh thứ 4 trong hè này chỉ ít ngày sau khi hoàn tất hợp đồng với tiền vệ người Đức, Leroy Sane. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, đội bóng của Pep đã phải chi 28,6 triệu bảng để sở hữu chữ ký của “thần đồng” bóng đá Brazil, Gabriel Jesus. Jesus sẽ là người của Man xanh trong vòng 5 năm, tuy nhiên, theo một thỏa thuận giữa hai bên, tiền đạo này sẽ tiếp tục thi đấu cho Palmeiras  và chỉ gia nhập sân Etihad từ tháng 1/2017.

Leicester mua thêm cầu thủ

CLB Leicester Leicester City đã hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng Bartosz Kapustka. Chuyển tới sân King Power, Kapustka sẽ khoác áo số 14 mà N'Golo Kante để lại trước khi cầu thủ này gia nhập Chelsea với mức giá 32 triệu bảng.

Arsenal tính mua lại ‘bệnh binh’ Vermaelen

HLV Arsene Wenger vừa gây sốc với ý định mua lại trung vệ Thomas Vermaelen của Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để có thêm sự lựa chọn nơi trung tâm hàng phòng ngự Arsenal. Điều này xuất phát từ việc The Gunners vẫn chưa tìm được cái tên chất lượng thay thế vị trí của đội trưởng Mertesacker gặp chấn thương khi mà Premier League 2016-2017 chỉ còn 10 ngày nữa sẽ khởi tranh.

Ancelotti chê Schweinsteiger

Trước thông tin ‘lão tướng’ Schweinsteiger có thể trở lại đội bóng cũ Bayern do không được trọng dụng ở MU, tân HLV của “Hùm xám” Ancelotti đã lên tiếng khẳng định sẽ không đón tiền vệ người Đức trở lại sân Allianz Arena.

“Tôi chưa nhận được tin tức này một cách chính thức. Bastian từng là một cầu thủ tuyệt vời của Bayern và của bóng đá, nhưng tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để anh ấy trở lại Munich”, nhà cầm quân người Ý tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng