Quảng cáo

Chuyên gia nước ngoài ngơ ngác vì thẻ đỏ của Nguyên Mạnh

Thứ năm, 08/12/2016 05:45 AM (GMT+7)

Các chuyên gia bóng đá của Fox Sport đã cảm thấy khó hiểu khi thủ môn Việt Nam bất ngờ phải nhận một tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính người Trung Quốc.

Player Loading...

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ đầy bất ngờ của Nguyên Mạnh trước Indonesia

Ở phút thứ 75 của trận đấu bán kết AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia, thủ thành Nguyên Mạnh đã bất ngờ phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài khiến giới truyền thông cũng như NHM không khỏi bất ngờ. Dường như Nguyên Mạnh đã phạm một sai lầm nào đó và anh đã lặng lẽ rời sân ngay sau quyết định này.

thẻ đỏ của Nguyên Mạnh, Nguyên Mạnh, thủ môn Nguyên Mạnh, đt việt nam, aff cup 2016, aff cup, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, đt indonesia

Nguyên Mạnh lĩnh thẻ đỏ do đạp vào lưng cầu thủ Indonesia

Được biết, để trả đũa tình huống tranh chấp bóng trước đó, thủ thành Nghệ An đã đá thẳng vào lưng cầu thủ Indonesia. Song hành động bộc phát này đã không qua mắt được các trọng tài trên sân. Tuy nhiên, việc các camera không ghi hình tình huống đó đã khiến các chuyên gia bóng đá Fox Sport cảm thấy khó hiểu với quyết định của trọng tài chính.

Trước việc thủ thành ĐT Việt Nam phải nhận thẻ đỏ, các chuyên gia của Fox Sports từ John Wilkinson đến Steve Darby và Shebby Singh đều khó hiểu với phán quyết của trọng tài Fu Ming. Các vị chuyên gia này đều bày tỏ sự bất ngờ trên mặt báo. Trong khi đó, giới truyền thông Indonesia cũng ngơ ngác vì sao thủ môn đội bạn lại bị đuổi khỏi sân.

Tình huống này đã ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh ĐT Việt Nam. Hai bàn thắng sau đó của Văn Thanh và Vũ Minh Tuấn chỉ giúp NHM cảm thấy được an ủi phần nào chứ không thể giúp chúng ta đi tiếp. Nói về điều này, chuyên gia Fox Sport cũng cảm thấy tiếc nuối.

"Tôi không cho rằng ĐT Việt Nam làm các cổ động viên tại Mỹ Đình thất vọng. Họ đã chiến đấu bằng tinh thần ngoan cường, một ý chí mãnh liệt và không biết gục ngã. Có lúc tôi đã nghĩ Việt Nam phải là đội giành quyền vào chung kết AFF Cup 2016", cựu HLV Steve Darby bình luận trên Fox Sport.

XEM THÊM:

>> Trọng tài FIFA: Trọng Tài Fu Ming xử lý chưa chính xác 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng