Quảng cáo

Các HLV nội nói gì về cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam trước Indonesia?

Thứ hai, 28/11/2016 10:30 AM (GMT+7)

Chia sẻ với báo giới, các HLV Phan Thanh Hùng, Trần Minh Chiến hay Trần Công Minh đều cho rằng ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội vượt qua đối thủ Indonesia tại vòng bán kết AFF Cup sắp tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Với việc đánh bại ĐT Singapore ở lượt đấu cuối bảng A, Indonesia đã trở thành đối thủ tiếp theo của Việt Nam tại vòng bán kết AFF Cup 2016. Từ trước tới nay, Indonesia vẫn được đánh giá là đối thủ ‘khó nhằn’ với ĐT Việt Nam với thể hình, thể lực hơn hẳn. Tuy nhiên, theo cái nhìn của các HLV trong nước, thầy trò Hữu Thắng hoàn toàn có thể vượt qua đối thủ nếu tiếp tục duy trì lối chơi kỹ thuật, bóng ngắn đang áp dụng.

AFF Cup, ĐT Việt Nam, đt indonesia, AFF Cup 2016, riedl, hữu thắng, hlv hữu thắng, công vinh, công phượng

ĐT Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn Indonesia

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của Việt Nam trước Indonesia, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng thầy trò Hữu Thắng sẽ đánh bại đối thủ nếu duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng.

“Chúng ta đã có 2 trận giao hữu với chính đối thủ này trước thềm AFF Suzuki Cup 2016 và kết quả là khá tích cực. Cá nhân tôi cho rằng, ĐT Việt Nam đang nhỉnh hơn Indonesia sau những gì mà hai đội đã đối đầu và thể hiện ở vòng đấu bảng. Dĩ nhiên, vòng đấu knock-out sẽ không hề dễ dàng. Đây sẽ là một cuộc “đấu trí” của các nhà cầm quân. Nhưng như đã nói, ở thời điểm này, ĐT Việt Nam đang “vào phom”. Nếu tập trung cao độ, tôi nghĩ chúng ta có quyền nghĩ đến trận chung kết với Thái Lan”, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam tiết lộ.

Trong khi đó, HLV Trần Công Minh lại lo ngại Việt Nam không vượt qua được đối thủ ở 1 trận đấu chính thức. Nhà cầm quân này cho biết: “Trên lý thuyết cơ hội vẫn sẽ thuộc về cho cả 2 đội. Chúng ta không thể mang những trận đấu giao hữu trước đó ra để đặt lên bàn cân về cơ hội của 2 đội ở vòng bán kết sắp tới.

Và thậm chí trong lịch sử, có những đối thủ chúng ta từng thắng họ ở vòng bảng nhưng khi gặp lại những trận đấu quan trọng thì chúng ta lại đánh rơi chiến thắng. Malaysia là ví dụ”.

Trên quan điểm của mình, một vị HLV khác là ông Trần Minh Chiến cũng đánh giá cơ hội của hai đội là ngang nhau và ĐT Việt Nam cần tận dụng tốt thời cơ để có những bàn thắng quyết định.

Theo lịch thi đấu, Indonesia sẽ là đội chủ nhà của trận bán kết lượt đi vào ngày 3/12 tới. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình vào ngày 7/12. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ tổ chức trận Chung kết lượt đi trên sân nhà vào ngày 14/12 trước khi đá trận đấu lượt về cũng là trận đấu cuối cùng tại giải vào ngày 17/12 tới.

>>> Người hùng Indonesia nói gì khi tái ngộ Việt Nam? 

>>> HLV Kiatisak ngại gặp Việt Nam tại trận Chung kết AFF Cup? 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng