Quảng cáo

Trọng Hoàng chỉ ra cầu thủ không thể thay thế ở ĐTVN

Thứ sáu, 25/11/2016 08:32 AM (GMT+7)

Tiền vệ Trọng Hoàng, người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐTVN giành chiến thắng trước Malaysia đã chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của toàn đội.

Player Loading...

VIDEO: Trọng Hoàng ghi bàn đẹp mắt giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia

Ở trận gặp Malaysia hôm 23/11, Trọng Hoàng đã có ít nhất 2 cơ hội có thể ghi được bàn thắng. Tuy nhiên trong những tình huống đối mặt với thủ môn đội bạn, tiền vệ này đều không thể thành công. Tới lần thứ ba, sau đường chuyền của Xuân Trường, Trọng Hoàng táo bạo đột pha và tung cú dứt điểm đẹp mắt đem lại thắng lợi tối thiểu cho Việt Nam.

Đây là trận đấu mà Trọng Hoàng được báo chí quốc tế ca ngợi rất nhiều. Anh cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng đó. Tuy nhiên cũng có một cầu thủ rất được đề cao trong thắng lợi kể trên, đó là Lương Xuân Trường.

AFF Cup 2016, Trọng Hoàng, Malaysia, Việt Nam, lich thi dau AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016, tin tuc AFF Cup 2016

Trọng Hoàng là người hùng của ĐTVN trong chiến thắng Malaysia

Trong trận đấu này, Xuân Trường tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, tạo ra những tình huống tấn công nhờ khả năng chuyền bóng sắc sảo và vô cùng chuẩn xác. Theo Trọng Hoàng, Xuân Trường bây giờ là cầu thủ không thể thay thế trong màu áo ĐTVN.

Anh nói: "Xuân Trường bây giờ là chân chuyền của đội tuyển, thậm chí cậy ấy là một trong những cầu thủ rất quan trọng, không thể thay thế. Có những chân chuyền tốt như vậy thì cơ hội đến với đội tuyển nhiều hơn. Thoáng cái là đã thấy bóng trước mặt mình rồi".

Quế Ngọc Hải, trung vệ ĐTVN cũng thừa nhận đội chưa chơi thật tốt trước Malaysia. "Ở trận đầu gặp Myanmar, do sức ép khán giả và đó cũng là trận đầu tiên nên đội chưa thể hiện tốt khả năng của mình. Ở trận gặp Malaysia, thời tiết nắng nóng khiến chúng tôi nhập cuộc không tốt nhưng sang hiệp hai đội đã chơi mạch lạc hơn".

Hiện tại, ĐTVN đã có mặt ở Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp Campuchia. Nhiều khả năng những trụ cột như Xuân Trường, Công Vinh, Hoàng Thịnh... sẽ được cho nghỉ ngơi. Thay vào đó, Công Phượng, Minh Tuấn, Văn Thắng và nhiều cầu thủ dự bị khác sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 18h30 chiều 26/11 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng