Quảng cáo

Lộ diện đối thủ cuối cùng của Việt Nam tại AFF Cup

Chủ nhật, 19/10/2014 08:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Myanmar và Lào là hai đội đã giành những tấm vé cuối cùng để tham dự VCK AFF Suzuki Cup 2014 được tổ chức tại Việt Nam (bảng A) và Singapore (bảng B).

Myanmar du AFF Cup, Myanmar, Lào, Đông Timor, Campuchia, Brunei, AFF Suzuki Cup 2014, lich thi dau AFF Suzuki Cup 2014, bang xep hang AFF Suzuki Cup 2014, Việt Nam, Singapore

Sở dĩ Myanmar và Lào phải tham dự vòng đấu loại giải AFF Cup là bởi hai đội tuyển này đã đứng cuối mỗi bảng đấu tại VCK AFF 2012. Thêm vào đó những đội bóng không đủ tiêu chuẩn vào thẳng như Đông Timor, Campuchia và Brunei cũng sẽ phải đá vòng loại.

Sau ba lượt trận, cả Lào và Myanmar đều có những điểm số cao hơn các đội còn lại khá nhiều và đã giành quyền đi tiếp. Trong đó đáng chú ý phải nói tới Lào với cả ba trận toàn thắng và có 9 điểm. Myanmar bị Đông Timor cầm hòa trước khi có hai chiến thắng liên tiếp trước Campuchia và Brunei.

 

VIDEO: Myanmar 0-0 Đông Timor (Vòng loại AFF Suzuki Cup 2014)

 

Đội đứng thứ ba là Đông Timor cũng đã có 4 điểm nhưng họ đã thi đấu 4 trận và không còn cơ hội cải thiện thành tích. Vì lý do đó là cả Lào và Myanmar đã chắc suất tham dự AFF Cup 2014. Với Myanmar, chỉ trong thời gian ngắn họ đã nhận được hai tin vui. Trước đó, đội tuyển U19 của quốc gia này cũng xuất sắc chiến thắng U19 UAE để ghi tên vào bán kết U19 châu Á, quan trọng hơn là họ đã có suất tham dự giải U20 thế giới diễn ra vào năm sau.

Ở lượt đấu cuối, Lào và Myanmar sẽ đụng độ nhau để tranh ngôi vị nhất nhì. Trong khi đó Campuchia và Brunei sẽ có trận đấu thủ tục trước khi kết thúc vòng bảng AFF Cup.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng