Quảng cáo

'Messi Thái' tin đội nhà đủ sức vô địch AFF Cup 2016

Thứ ba, 01/11/2016 10:10 AM (GMT+7)

Chanathip Songkrasin khẳng định, dù Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn đủ khả năng vô địch AFF Cup 2016.

VIDEO: Pha solo kiến tạo tuyệt đỉnh của Messi Thái ở vòng 8 Thái League

Trong thời gian tới, Thái Lan sẽ thi đấu song song ở cả hai mặt trận đó là vòng loại World Cup 2018 và AFF Cup 2016. Ngày 15/11, họ sẽ tiếp đón Australia trên sân nhà tại lượt trận thứ 5 VL W.C 2018 (khu vực châu Á). Đến ngày 19/11, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ gặp Indonesia trong trận mở màn bảng A - AFF Cup 2016.

Chanathip, messi thai, aff cup, thai lan, aff cup 2016, hlv kiatisuk, indonesia

Chanathip tin rằng Thái Lan đủ sức vô địch AFF Cup 2016

Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là 'Messi Thái Lan' vẫn sẽ là niềm hi vọng rất lớn của đội bóng xứ Chùa vàng. Trong bài phát biểu mới đây trên tờ Siam Sport, cầu thủ này khẳng định Thái Lan đủ sức vô địch AFF Cup dù họ cũng phải thi đấu ở vòng loại W.C 2018.

"Giải đấu đã cận kề và tôi có thể chăm sóc tốt cho bản thân. Các đồng đội tôi cũng vậy, chúng tôi tập luyện đều đặn hai buổi sáng và tối. Tôi nghĩ rằng bây giờ mình đang ở 80-90% phong độ.

Chúng tôi luôn tin vào bản thân mình, tin tưởng lẫn nhau. Toàn đội sẽ dự AFF Cup hứa hẹn nhiều khó khăn. Bây giờ có rất nhiều đội muốn đánh bại Thái Lan nhưng tôi tin đội bóng này sẽ vượt qua tất cả, bằng tinh thần đồng đội và kinh nghiệm của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để vô địch giải đấu này".

Trong khi đó HLV Kiatisuk cũng tỏ ra tự tin dù đội nhà phải thi đấu vòng loại World Cup 2018 vào ngày 15/11 tới. "Bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là tập trung tối đa cho trận gặp Australia. Đó là đội bóng mạnh với tư duy chơi bóng hiện đại, Thái Lan sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận đấu này. Với AFF Cup, chúng tôi có thông tin của những đội bóng nằm cùng bảng đấu nên không quá lo lắng".

Ở AFF Cup 2016, Thái Lan nằm cùng bảng với Indonesia, Philippines và Singapore. Trận đầu tiên của Thái Lan sẽ là cuộc đọ sức với Indonesia vào ngày 19/11.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng