Quảng cáo

Malaysia vs Myanmar: Bắt buộc giành ba điểm - 17h00 ngày 23/11

Chủ nhật, 23/11/2014 10:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đối đầu với đối thủ không được đánh giá cao Myanmar, đây sẽ là cơ hội để nhà vô địch năm 2010 Malaysia tìm kiếm lợi thế trong bảng đấu tử thần AFF Cup 2014.

Malaysia vs Myanmar, link xem truc tiep Malaysia vs Myanmar, xem truc tiep Malaysia vs Myanmar, Malaysia, Myanmar, bang B AFF Cup 2014, AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014, Thái Lan, Singapore

Malaysia cần tận dụng tốt lợi thế trước Myanmar

Malaysia có màn chạy đà không hoàn hảo khi thua 1-3 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trải qua 5 trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2014, đội bóng này đã thua tới bốn trận. Trong đó chiến thắng duy nhất của họ là trước Campuchia, đội bóng được đánh giá yếu hơn khá nhiều.

Có thể nói Malaysia đang thể hiện một phong độ vô cùng yếu kém trong thời gian qua. HLV Dollah Salleh vẫn chưa tìm ra được những nhân tố tốt nhất, cách đá tốt nhất cho đội bóng này. Chính việc loay hoay với tình hình nhân sự cùng các chơi đã khiến họ đang vấp phải quá nhiều khó khăn.

 

 

Trên lý thuyết Myanmar không phải đối thủ xứng tầm với Malaysisa nhưng nếu cứ thể hiện bộ mặt thiếu sinh khí như trong thời gian qua, thầy trò HLV Dollah Salleh rất có thể sẽ phải trả giá.

Video bàn thắng: Việt Nam 3-1 Malaysia (Giao hữu)

Malaysia thường bị đánh giá khá thấp trước mỗi giải đấu, tuy nhiên khi bước vào cuộc chiến họ lại rất mạnh mẽ. Thành công mà đội tuyển này đã đạt được trong những năm vừa qua tại khu vực đã chứng minh điều đó.

Myanmar được đánh giá yếu nhất trong bảng đấu tử thần gồm những cái tên khác như Singapore hay Thái Lan. Chính vì thế việc tận dụng lợi thế trong trận đầu ra quân là rất quan trọng. Nếu giành được ba điểm, Malaysia có quyền toan tính và tự quyết định số phận của mình.

Trận đấu giữa Malaysia vs Myanmar sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 23/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng