Quảng cáo

Họ đã nói gì sau trận Malaysia 1-2 Việt Nam?

Thứ hai, 08/12/2014 08:43 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước lối đá có phần bạo lực của Malaysia, ĐT Việt Nam vẫn giành được chiến thắng bằng tinh thần thi đấu đầy quả cảm.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam

ĐT Việt Nam hành quân đến Malaysia với quyết tâm tìm kiếm lợi thế trước trận lượt về. Đoàn quân của HLV Miura đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời cùng đấu pháp hợp lý ở trận đấu này. Kết quả sau 90 phút thi đấu, Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 và mang lại lợi thế lớn cho chúng ta trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Đây là một trận đấu mà NHM nước nhà không khỏi không bức xúc về cách chơi bạo lực của đội bạn, sự nương tay của trọng tài và quá khích của các CĐV Malaysia với CĐV Việt Nam. Sẽ còn rất nhiều chuyện để nói đằng sau trận đấu đầy cảm xúc này.

Malaysia 1-2 Việt Nam, ket qua ti so Malaysia 1-2 Việt Nam, HLV Malaysia noi gi ve Viet Nam, Việt Nam, Malaysia, ban ket AFF Cup 2014, Việt Nam thắng Malaysia, Malaysia thất bại trước Việt Nam, lich thi dau ban ket AFF Cup 2014

Việt Nam có chiến thắng quả cảm trên đất Malaysia

Với HLV Miura, ông đã thật sự vui mừng và ca ngợi tinh thần thi đấu tuyệt vời của các học trò. "Khi chúng tôi phải nhận quả penalty, các cầu thủ không hề hoảng sợ hay hoang mang. Họ cố gắng chiến đấu để cân bằng tỉ số. Kết quả 2-1 không phải lợi thế quá lớn nhưng chúng tôi sẽ chơi chắc chắn và hết mình như ngày hôm nay để bảo vệ thành quả của mình".

Với HLV của Malaysia, ông Dollah Salleh đã không thể hiểu nổi chuyện gì xảy ra với các học trò của mình. "Tôi không thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Đây là trận đấu tồi nhất của chúng tôi. Các cầu thủ đã thi đấu theo kiểu tấn công không ra tấn công mà phòng ngự cũng chẳng phải phòng ngự. Họ thi đấu thiếu kỷ luật và đó là lý do chúng tôi thua trận".

Chiến thắng 2-1 với 2 bàn trên sân khách là lợi thế thật sự lớn cho đội tuyển Việt Nam trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Chỉ cần hòa hoặc thua với tỉ số tối thiểu là chúng ta sẽ đi tiếp.

Trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng