Quảng cáo

Lượt trận cuối bảng B - AFF Cup: ĐTVN và thời cơ của những 'kép phụ'

Thứ sáu, 25/11/2016 14:17 PM (GMT+7)

ĐTVN chỉ phải gặp Campuchia được đánh giá yếu nhất bảng, đây sẽ là cơ hội để những 'kép phụ' thể hiện mình.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng săn bàn ấn tượng của Công Phượng trước khi sang Nhật

'Kép phụ' cũng đủ hạ Campuchia

Với 6 điểm có trong tay, ĐT Việt Nam đã chắc chắn với tấm vé vào chơi ở trận bán kết AFF Cup. Tuy chưa chắc chắn có ngôi đầu nhưng với việc chỉ phải gặp Campuchia, đội yếu nhất bảng thì việc có điểm là không quá khó với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Trước mắt sẽ là những trận bán kết được dự đoán có nhiều khó khăn, vì thế ĐTVN cần bảo toàn lực lượng. HLV Hữu Thắng có thể cho các cầu thủ trụ cột được nghỉ ngơi. Đây cũng được xem là thời cơ của những 'kép phụ', họ sẽ có cơ hội để thể hiện sự khát khao của mình.

AFF Cup 2016, bang b AFF Cup 2016, luot tran cuoi bang b AFF Cup 2016, viet nam vs campuchia, myanmar vs malaysia, lich thi dau aff cup, bxh aff cup

Công Phượng sẽ có cơ hội thể hiện mình ở trận gặp Campuchia. Ảnh: Zing.vn

Những 'kép phụ' đó có thể kể đến như Tuấn Linh ở vị trí thủ môn, trên hàng hậu vệ, những Văn Hoàn, Ngọc Đức, Tiến Dũng cũng có cơ hội ra sân. Chơi cao hơn, Minh Tuấn, Văn Thắng hay Công Phượng sẽ có đất để diễn. Với những nhân tố kể trên, ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá mạnh hơn Campuchia khá nhiều.

Người đang gặp rất nhiều áp lực sau trận đấu không thành công với Malaysia là Công Phượng sẽ có cơ hội để khẳng dịnh mình. Các chuyên gia cho rằng tâm lý là vấn đề chính với cầu thủ mới trở về từ Mito Hollyhock, trước đối thủ yếu như Campuchia, đây sẽ là cơ hội để cho anh tỏa sáng và cởi bỏ áp lực nặng nề trong thời gian qua. NHM đang rất hi vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng để có tâm lý thoải mái cùng phong độ cao nhất trong vòng bán kết.

Cuộc chiến sống còn của Myanmar và Malaysia

AFF Cup 2016, bang b AFF Cup 2016, luot tran cuoi bang b AFF Cup 2016, viet nam vs campuchia, myanmar vs malaysia, lich thi dau aff cup, bxh aff cup

BXH bảng B trước lượt trận cuối

Với cùng ba điểm có trong tay, Myanmar và Malaysia đều có thể tự quyết số phận của mình.

Myanmar đang là đội có nhiều lợi thế hơn. Họ được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Sức ép trên các khán đài chắc chắn sẽ khiến Myanmar hưng phấn hơn. Ở trận này, Myanmar cũng không cần thắng để có vé đi tiếp. Họ chỉ cần một trận hòa là có thể lọt vào bán kết với tư cách nhì bảng B.

Malaysia thì nhiệm vụ khó khăn và rõ ràng hơn, đó là họ buộc phải thắng nếu muốn đi tới trận bán kết. Xét về mọi mặt, Myanmar và Malaysia đều được đánh giá ngang nhau, vì thế đây sẽ là trận đấu hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và kịch tính.

Các trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia và Myanmar vs Malaysia sẽ diễn ra đồng loạt lúc 18h30 ngày 26/11.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng