Quảng cáo

Indonesia gấp rút tập luyện mong thắng Thái Lan

Thứ bảy, 10/12/2016 09:07 AM (GMT+7)

Thầy trò HLV Alfred Riedl đã ngay lập tức lao vào tập luyện để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Hình ảnh đầy cảm động trong phòng thay đồ ĐTVN sau trận thua Indo

Indonesia chính là đội tạo ra nhiều thú vị nhất ở AFF Cup 2016. Dù không được đánh giá cao nhưng họ đã lần lượt vượt qua hết khó khăn này đến thử thách khác để ghi tên vào chơi trận chung kết.

Sau khi biết được đối thủ của mình trong trận chung kết lượt đi là Thái Lan, HLV Alfred Riedl đã cho các học trò tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Chung kết AFF Cup 2016, aff cup 2016, chung ket aff cup, indonesia, viet nam, thai lan, hlv riedl

Indonesia tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan

Được biết, trong buổi tập sáng ngày 9/12 còn có sự xuất hiện của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia Edy Rahmayadi và một số quan chức khác đến thăm hỏi và động viên đội tuyển. Họ đã dành rất nhiều lời khen cho ĐT Indonesia sau chiến tích vào chung kết AFF Cup 2016.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Riedl cho biết việc để các cầu thủ trở lại tập luyện sớm không phải việc đáng để bàn ra tán vào. Theo ông, không hề có bất cập nào bởi các cầu thủ cần duy trì cường độ tập luyện liên tục để giữ cảm giác bóng.

"Lực lượng nòng cốt của chúng tôi đều có thể trạng tốt. Một số cầu thủ có bị quá tải vì vậy tôi cho họ nghỉ ngơi thêm. Với những cầu thủ chủ lực, họ chủ yếu tập những bài hồi phục thể lực" - Ông Riedl nói.

Theo lịch, Indonesia sẽ được chơi trên sân nhà trong trận chung kết lượt đi diễn ra ngày 14/12 trên sân Pakansari. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra sau đó 3 ngày.

Indonesia và Thái Lan đã từng đối đầu ở vòng bảng và thầy trò HLV Riedl đã thất bại với tỉ số 2-4. Liệu rằng trong lần thứ 5 vào chung kết AFF Cup, Indonesia có thể đăng quang lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu này?.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng