Quảng cáo

HLV Lê Thuỵ Hải: ‘Nếu tôi là HLV trưởng, tôi sẽ giữ lại Thanh Trung’

Chủ nhật, 04/11/2018 15:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo nhà cầm quân lão làng Lê Thuỵ Hải, ông tôn trọng mọi quyết định của HLV Park Hang-seo nhưng cũng đưa ra những ý kiến riêng của mình.

VIDEO: 23 cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018 có gì đặc biệt?

HLV Park Hang-seo đã loại Đinh Thanh Trung và Dương Thanh Hào để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018. Trong số hai cái tên này, việc đương kim QBV Việt Nam bị loại gây ra nhiều tiếc nuối.

Phát biểu trên tờ Vietnamnet, HLV Lê Thuỵ Hải cho biết: “Nếu tôi là HLV trưởng thì tôi sẽ giữ lại Thanh Trung, đó là cầu thủ có kinh nghiệm và chuyên môn cũng đã được khẳng định. Tuy nhiên chúng ta nên tôn trọng quyết định của HLV Park, ông ấy có lý do để loại cậu ấy và giữ cầu thủ khác. Đây là quyết định có ý đồ của người cầm quân”.

aff cup 2018, hlv park hang seo, hlv lê thuỵ hải, đinh thanh trung

Ông cũng gửi lời động viên Thanh Trung: “Tôi chỉ muốn nói với cậu ấy rằng đã là con người thì phải có khát vọng, tuy nhiên không phải lúc nào khát vọng ấy cũng đạt được. Vì anh là con người và không thể lúc nào cũng có phong độ tốt nhất, khi đó chúng ta có thể dừng lại”.

Và đúng như vậy, trong sáng 4/11, sau khi có buổi họp toàn đội, tiền vệ Thanh Trung đã quyết định giã từ sự nghiệp trong màu áo ĐTQG. Đây có thể nói là quyết định gây nhiều bất ngờ bởi anh chưa phải cầu thủ lớn tuổi nhất trong lần tập trung này.

Trở lại với câu chuyện của HLV Lê Thuỵ Hải, ông nhận định rằng việc giữ 7 cầu thủ trên hàng tiền đạo cho thấy nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn chơi tấn công ở kỳ AFF Cup này. “Đội tuyển đang muốn chơi tấn công ở AFF Cup, chơi nhiều tiền đạo và tấn công trước bất cứ đối thủ nào mà không vô địch thì buồn lắm. Chúng ta phải thắng, bao nhiêu kỳ vọng năm nay còn không được nữa thì chẳng bao giờ được nữa”.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng vào ngày 4/11 trước khi lên đường sang Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng