Quảng cáo

ĐT Việt Nam cười hết cỡ trong buổi tập chiều 5/12

Thứ hai, 05/12/2016 21:30 PM (GMT+7)

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập chiều 5/12 trên sân Mỹ Đình.

Player Loading...

VIDEO: Khi Vovinam đấu Silat ở trận Indonesia - Việt Nam

ĐT Việt Nam đang chịu sức ép không hề nhỏ sau thất bại 1-2 trước Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Trận thua đến từ sai lầm của nhiều cá nhân cho tới lối chơi tưởng như sẽ khiến họ gặp tâm lý, tuy nhiên sau khi chứng kiến buổi tập chiều 5/12 của đội tuyển, NHM có thể phần nào yên tâm.

Việt Nam vs Indonesia, ban ket aff cup, viet nam, indonesia, dt viet nam, hlv huu thang, ngoc hai, xuan truong, thanh luong

HLV Hữu Thắng cùng Quế Ngọc Hải cười rất tươi trong buổi tập chiều nay. Ảnh: Zing.vn

Buổi tập diễn ra từ 18h00, sớm hơn 30 phút so với dự kiến. Tiền vệ Vũ Minh Tuấn sau khi lo hậu sự đã  trở lại tập luyện cùng đồng đội. HLV Hữu Thắng sau những nét mặt nghiêm nghị lúc đầu đã nở những nụ cười rất tươi khi bước vào tập luyện.

Chính sự thoải mái và những nụ cười tươi hết cỡ của nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh đã khiến các cầu thủ cảm thấy thoải mái. Quế Ngọc Hải, người đã mắc sai lầm trong bàn thua thứ hai của ĐT Việt Nam cũng cười rất tươi. Cởi bỏ tâm lý nặng nề là điều rất nhiều người muốn cầu thủ này làm được trong trận bán kết lượt về.

Xuân Trường, Văn Toàn và các đồng đội cũng rất thoải mái trước trận đánh quyết định. Ảnh: Zing.vn

Những cầu thủ như Lương Xuân Trường, Thành Lương... cũng cười tươi hết cỡ. Không khí buổi tập của toàn đội diễn ra rất thoải mái và đầy ắp những tiếng cười. Cũng trong buổi tập này, tiền vệ Hoàng Thịnh vẫn chưa bình phục chấn thương và phải tập riêng với các bác sĩ. Với tình hình trên, Hoàng Thịnh khó lòng có thể tham dự trận bán kết lượt về.

Đây là tín hiệu khả quan trước nhiệm vụ khó khăn của đội tuyển trên sân Mỹ Đình diễn ra ngày 7/12 tới. Việc để thua 1-2 ở trận lượt đi khiến đội tuyển VN buộc phải thắng 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn mới có vé đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng