Quảng cáo

Điểm tin trưa 14/12: Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn ám ảnh sai lầm ở AFF Cup

Thứ tư, 14/12/2016 11:51 AM (GMT+7)

Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn ám ảnh sai lầm ở AFF Cup, HLV Hữu Thắng chốt tương lai với VFF, CLB TP. Hồ Chí Minh thay tướng... là những tin chính có trong trưa

Player Loading...

VIDEO: Thủ thành Nguyên Mạnh và những pha bắt bóng ngớ ngẩn

Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn ám ảnh sai lầm ở AFF Cup

Gần 1 tuần sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, thủ môn Trần Nguyên Mạnh vẫn bị ám ảnh với tấm thẻ đỏ mà mình phải nhận. "Những ngày qua tôi luôn sống trong sự dằn vặt của bản thân. Thậm chí trong cả giấc ngủ, chiếc thẻ đỏ ở trận bán kết ấy vẫn hiện về như cơn ác mộng. Mặc dù mọi người đã động viên rất nhiều, nhưng tôi vẫn chưa thể tha thứ cho bản thân vì sai lầm ấy.

tin the thao, tin the thao 14/12, tin the thao viet nam, nguyen manh, aff cup, chung ket aff cup, hlv huu thang

Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn còn bị ám ảnh sau sai lầm của mình ở AFF Cup

Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì chiếc thẻ đỏ của tôi khiến trận bán kết lượt về của đội nhà rơi vào khó khăn và kết quả đã phải dừng bước ngoài mong muốn." - Bongdaplus dẫn lời.

HLV Hữu Thắng chốt tương lai với VFF

Ngày mai 15/12, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có cuộc làm việc với lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV QG và GĐKT Juergen Gede về quá trình tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Tại đây, những vấn đề của đội tuyển sẽ được đem ra trao đổi và đưa ra những định hướng phát triển cho ĐT Việt Nam.

Một trong những vấn đề NHM quan tâm là tương lai của nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh. Được biết phía VFF không có ý định thay tướng, thậm chí khẳng định chưa bao giờ đề cập tới chuyện sa thải HLV Hữu Thắng. Ở cuộc họp ngày mai, HLV Hữu Thắng sẽ nói lên nguyện vọng của mình và NHM biết được ĐTVN có còn do ông dẫn dắt hay là không.

CLB TP. Hồ Chí Minh thay tướng

HLV Alain Fiard (quốc tịch Pháp) chính là bản hợp đồng đầu tiên của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Sự xuất hiện của nhà cầm quân từng là HLV phó của Auxerre năm 2011 đã thổi vào băng ghế kỹ thuật của tân binh V.League những luồng gió mới. Với sự xuất hiện của Alain Fiard, thì HLV trưởng của CLB này mùa trước, đồng thời là trợ lý của ĐT Việt Nam – ông Lư Đình Tuấn đã được rút về làm trợ lý.

Pep Guardiola bắt đầu lo sợ bị sa thải

Phát biểu trước báo giới, HLV người Tây Ban Nha cũng thừa nhận thực tế này. Ông cho biết: “Bóng đá không tồn tại những dự án dài hạn. Tôi chưa bao giờ bị sa thải trong sự nghiệp nhưng đây là lần đầu, tôi trải qua chuỗi trận không thắng lâu tới vậy. Mùa giải trước sẽ tốt hơn và mùa giải sau đó càng tốt hơn nữa nhưng khi tới đây, tôi hiểu rằng mình phải giành chiến thắng ngay lập tức".

Mourinho nổi điên với sao M.U

Theo tờ The Sun, HLV Mourinho rất bực mình vì màn trình diễn của Marcus Rashford trong trận gặp Tottenham.

Trong trận đấu với Tottenham, Marcus Rashford được tung vào sân ở hiệp 2 thay thế Martial nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Không những vậy, cầu thủ này còn tỏ ra kém cỏi trong khâu phòng ngự.

Tiền đạo người Anh đã hai lần đua tốc độ với Kyle Walker nhưng đều thất bại. Bên cạnh đó, Marcus Rashford còn thể hiện sự thiếu tập trung trong thế trận phòng ngự phản công của Quỷ đỏ. Vì vậy, theo ghi nhận của tờ The Sun, HLV Mourinho rất bực mình với màn trình diễn của Marcus Rashford trong trận vừa qua.

Mourinho khiến Owen đỏ mặt

Cách đây hai tuần, Michael Owen từng lên tiếng chê Zlatan Ibrahimovic quá già  và Man Utd không thể dựa dẫm vào trung phong lớn tuổi người Thuỵ Điển, mà cần gấp một chân sút đẳng cấp.

Phát biểu trên BT Sports ngày hôm qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bênh vực Ibra. Cụ thể, Mourinho nói: “Mặc dù Michael Owen không thích anh ấy, nhưng có một thực tế là Ibrahimovic sẽ có số bàn thắng trong một mùa nhiều hơn những gì Owen đã làm trong ba mùa khoác áo Man Utd”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng