Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra cái chưa được của HLV Hữu Thắng

Thứ năm, 08/12/2016 10:25 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy đã chỉ ra một điểm chưa được của HLV Hữu Thắng đồng thời đánh giá chung về màn trình diễn của toàn đội trong trận hòa Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: Khi Quế Ngọc Hải lần đầu sắm vai thủ môn ĐTVN

ĐT Việt Nam đã dừng bước ở bán kết AFF Cup 2016 sau khi để thua 3-4 trước Indonesia sau hai lượt trận. Trong trận lượt về, ĐT Việt Nam đã chơi thiếu người và không thể giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn. Đánh giá cao nỗ lực của toàn đội, BLV Quang Huy chia sẻ trên VTC: "Tinh thần thi đấu của các cầu thủ là tốt. Trong bối cảnh mất người, đá như vậy là rất ổn. Toàn đội đã không bỏ cuộc cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên".

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua Việt Nam 2-2 Indonesia, ti so Việt Nam 2-2 Indonesia, hlv huu thang, dt viet nam, viet nam, indonesia, blv quang huy

HLV Hữu Thắng cần xây dựng lối chơi gai góc hơn cho ĐT Việt Nam

HLV Hữu Thắng sau trận đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Nhiều NHM thì hướng những lời chỉ trích, có những người lại động viên. BLV Quang Huy cho hay: "Nếu có điều gì chưa được ở Hữu Thắng, đó là việc tuyển Việt Nam đã không triệu tập Huy Hùng. Khi Tuấn Anh và Hoàng Thịnh chấn thương, tuyến giữa của tuyển Việt Nam mong manh và yếu thế hơn hẳn.

Không có ai "bảo vệ" Xuân Trường ở giữa để tiền vệ người Tuyên Quang thoải mái triển khai lối chơi. Chúng ta đã thua vì để mất trung tuyến, dẫn đến sức ép phải chịu là tương đối lớn, đồng thời không kiểm soát được nhịp độ khi Indonesia chủ động đá phản công" - VTC dẫn lời.

BLV Quang Huy cũng cho rằng, việc HLV Hữu Thắng sử dụng những cựu binh như Đình Đồng, Trọng Hoàng, Văn Quyết bởi lẽ ĐT Việt Nam không còn cá nhân nào tốt hơn. Theo anh, để BĐVN trở lại đỉnh cao của khu vực thì đội tuyển vẫn cần chơi gai góc hơn mỗi khi cần.

"Chúng ta cần chơi xù xì, gai góc hơn mỗi khi cần. Ở thời điểm này, VN không thể thắng với lối chơi ban bật hấp dẫn, đẹp mắt. Điều đó đòi hỏi sự quyết đoán, tỉnh táo và mưu lược của HLV Hữu Thắng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng