Quảng cáo

Tờ FourFourTwo chấm điểm trận Việt Nam 2-1 Campuchia

Thứ bảy, 26/11/2016 21:40 PM (GMT+7)

Tờ FourFourTwo đã đưa ra đánh giá và chấm điểm các tuyển thủ Việt Nam ở trận thắng Campuchia 2-1, thật bất ngờ khi cái tên cao điểm nhất là Trọng Hoàng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Dù bị mất người ở ngay phút thứ 7 khi Đình Luật bị thẻ đỏ, thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn làm chủ thế trận trên sân. Sau 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ pha lập công của Công Vinh (20') và Tola (Campuchia - đá phản lưới nhà 50'). Bàn thắng duy nhất của Campuchia được ghi do công của Polroth.

Theo đánh giá của tờ FourFourTwo, trận đấu này cầu thủ Trọng Hoàng là cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía ĐT Việt Nam khi chấm 9 điểm. Tờ báo này đánh giá cao màn trình diễn của Trọng Hoàng, ngoài mặt trận tấn công anh còn thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự tốt.

Đình Luật chỉ nhận 1 điểm sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở phút thứ 7

ĐT Việt Nam mất người từ sớm, thế nhưng phút thứ 20 Lê Công Vinh đã vực dậy tinh thần thi đấu của toàn đội khi ghi bàn mở tỉ số. Tờ FourFourTwo chấm cầu thủ vừa chia tay B.Bình Dương 7 điểm, anh là trung tâm của hầu hết những đợt tấn công của ĐT Việt Nam. Tờ FourFourTwo cũng chấm Văn Thắng 8 điểm, cầu thủ đã chơi tốt ở vị trí tiền vệ.

Không khó hiểu khi Đình Luật bị chấm điểm thấp nhất, anh đã có tình huống cản phá thiếu khôn ngoan dẫn tới chiếc thẻ đỏ ngay ở phút thứ 7. Tờ FourFourTwo cho rằng Đình Luật xứng đáng nhận 1 điểm.

Chấm điểm ĐT Việt Nam theo FourFourTwo

Đá chính: Nguyên Mạnh (6,5), Văn Hoàn (7), Ngọc Hải (7), Đình Luật (1), Văn Thanh (7), Thành Lương (6,5), Văn Toàn (7), Văn Thắng (8), Trọng Hoàng (9), Công Phượng (6,5), Công Vinh (8).

Dự bị: Tiến Dũng (6,5), Phi Sơn (6), Thanh Trung (không chấm)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng