Quảng cáo

HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ sau trận thua Seoul E-Land

Thứ ba, 30/10/2018 07:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thua Seoul E-Land của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ loại 5 cầu thủ để rút gọn quân số xuống 25.

Chiều qua (29/10), ĐT Việt Nam đã thi đấu xong trận thử nghiệm cuối cùng gặp Seoul E-Land. Ở cuộc đối đầu này, ĐT Việt Nam đã để thua 2 bàn không gỡ. Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành rút gọn quân số xuống còn 25 cầu thủ. Như vậy, sẽ có 5 cầu thủ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam sớm.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, danh sách ĐT Việt Nam, HLV Park loại 5 cầu thủ

Sau trận thua Seoul E-Land, HLV Park Hang Seo đã từ chối nói về danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam. Thế nhưng trước đó, sau trận đấu thứ 2 gặp Seoul nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông đã định hình được 80% nhân sự, 20% còn lại sẽ được quyết định sau trận gặp Seoul E-Land. Theo đó, lúc này HLV Park Hang Seo chắc chắn đã có những lựa chọn việc rút gọn danh sách xuống còn 25 tuyển thủ Việt Nam.

Những trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam diễn ra nội bộ, vậy nên rất khó để dự đoán cầu thủ nào được lựa chọn và cầu thủ nào không ghi được điểm với HLV Park Hang Seo. Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng, những cái tên không đảm bảo được những yêu cầu đưa ra sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam sớm.

HLV Park Hang Seo luôn dành sự công bằng cho mọi học trò khi cho biết: "Ở đội tuyển Việt Nam, không có ai là chắc chắn ra sân cả. Ai cũng có cơ hội như nhau."

>> HLV Riedl: "ĐT Việt Nam đối mặt với áp lực lớn tại AFF Cup"

>> Báo châu Á chỉ ra cầu thủ không thể thiếu của ĐT Việt Nam

Theo lịch trình, hôm nay (30/10) ĐT Việt Nam sẽ về nước. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ chính thức công bố 5 cái tên không được lựa chọn dự AFF Cup 2018. Đến ngày 7/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ, theo đó 2 cái tên sẽ phải chia tay ĐT Việt 1 ngày trước trận ra quân gặp ĐT Lào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng