Quảng cáo

HLV Kiatisak tiết lộ thủ môn đáng sợ AFF Cup 2016

Thứ sáu, 05/08/2016 14:35 PM (GMT+7)

HLV Kiatisak của tuyển Thái Lan mới đây tiết lộ danh tính thủ môn mà ông ngại đối đầu nhất tại vòng bảng AFF Cup 2016.

VIDEO: Cầu thủ U16 Thái Lan tái hiện cú volley siêu đẳng của Modric

Tối 2/8 đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016. Kết quả, ĐT Việt Nam nằm chung bảng B với Malaysia, Myanmar và đội nhất vòng loại. Trong khi đó, Thái Lan ở bảng A với Philippines, Singapore, Indonesia.

Chia sẻ ngay sau khi có kết quả bốc thăm, HLV Kiatisak tỏ ra khá khiêm tốn khi cho biết: "Việc chuẩn bị lực lượng cho AFF Cup sẽ được thảo luận kỹ càng. Tôi không dám chắc chắn về việc Thái Lan sẽ giữ được chức vô địch bởi sự thăng tiến của các đối thủ trong khu vực. Các đội bóng như Việt Nam, Indonesia, Malaysia vẫn rất mạnh nhưng Philippines là sự quan tâm đặc biệt của chúng tôi."

HLV Kiatisak, ĐT Thái Lan, AFF Cup 2016, tin tức AFF Cup 2016, Singapore, ĐT Việt Nam

Thủ môn Hassan Sunny của ĐT Singapore hiện đang chơi tại Thai Premier League

Tiếp tục đề cập tới AFF Cup 2016, trong buổi trò chuyện trên tờ TODAY mới đây, Zico Thái đã hé lộ danh tính thủ môn mà ông ngại đối đầu nhất tại vòng bảng AFF Cup 2016. Huấn luyện viên của tuyển Thái Lan cho biết: "Mỗi khi đối đầu với Singapore chúng tôi đều phải thi đấu hết sức. Họ sở hữu đội hình mạnh và dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở mọi tuyến. Đặc biệt là thủ môn Hassan Sunny, tôi tin cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng của Singapore ở giải đấu năm nay".

Sở dĩ HLV Kiatisak đánh giá cao Hassan Sunny bởi ông có nhiều thời gian theo dõi thủ môn này thi đấu. Được biết, Hassan Sunny hiện đang thi đấu tại Thai Premier League cho CLB Army United. Hiện tại Hassan Sunny đang là thủ môn trụ cột của Army United. Trước khi cập bến Army United, thủ thành này thi đấu cho CLB Warriors ở giải vô địch quốc gia Singapore (S-League), anh cùng đội bóng giành chức vô địch năm 2014 và đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014.

Theo lịch thi đấu, bảng A AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào ngày 19/11 khi Thái Lan so tài với Indonesia và chủ nhà Philippines đối đầu Singapore.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng