Quảng cáo

ĐT Việt Nam bắt đầu luyện chiêu chuẩn bị cho AFF Cup 2016

Thứ tư, 16/11/2016 21:25 PM (GMT+7)

Trong buổi tập chiều nay 16/11, ĐT Việt Nam bắt đầu luyện chiến thuật chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Buổi tập của tuyển Việt Nam trên đất Myanmar

Sáng nay 16/11, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 trên sân vận động Aung San. HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá thoải mái với giới truyền thông, các phóng viên được đồng ý tác nghiệp trong toàn bộ thời gian tập luyện.

Đến buổi tập chiều ĐT Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuật, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ cho phóng viên tác nghiệp khoảng 15 phút đầu rồi mời tất cả ra ngoài để đội tiến hành tập kín.

ĐT Việt Nam tiến hành tập kín chiều ngày 16/11

Buổi tập chiều này của ĐT Việt Nam diễn ra dưới thời tiết khá nóng, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ làm việc trong khoảng hơn một giờ đồng hồ. Ở phần tập kín đấu đối kháng, HLV Hữu Thắng cho các học trò rèn những miếng đánh chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Cũng trong buổi tập hôm nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn bảo toàn bí mật tối đa về đội tuyển, vậy nên ông yêu cầu các phóng viên không được livestream trên facebook.

Chiều nay ĐT Việt Nam kết thúc buổi tập sớm, các tuyển thủ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi thư giãn và đi mua sắm. Trong khi các đồng đội được thảnh thơi, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn rất miệt mài tập hồi phục trong phòng gym. Chấn thương của tiền vệ này mới hồi phục được 60%, bởi vậy anh muốn nỗ lực hết mình với hy vọng kịp thời tham dự AFF Cup 2016.

Tại AFF Cup 2016 ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar (chủ nhà), Malaysia và Campuchia. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bước vào trận đầu tiên với chủ nhà Myanmar hôm 20/11 vào lúc 18h30.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng