Quảng cáo

ĐT Philippines đóng kín cửa ‘luyện binh’

Thứ sáu, 21/11/2014 09:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù đã tới Việt Nam và đã có 2 buổi tập, thế nhưng đến thời điểm này giới truyền thông vẫn gặp khó khăn trong việc tiếp cận ĐT Philippines khi họ đóng kín cửa để tập luyện.

Video: Palestine 1-0 Philippines (Chung kết AFC Challenge Cup 2014)

Tới Việt Nam dự AFF Cup 2014, HLV Thomas Dooley của  tuyển Philippines chỉ đem triệu tập 21 cầu thủ thay vì 22 như sự cho phép của BTC.

Phần lớn các cầu thủ được HLV Dooley triệu tập đều đang thi đấu trong nước, chỉ có 2 gương mặt vẫn còn làm việc tại nước ngoài là hậu vệ đội trưởng Rob Gier (Ascot United, Anh) và Martin Steuble (Sporting Kansas City, Mỹ). Tuy nhiên, chúng ta không thể xem thường sức mạnh của đội bóng này bởi họ có tới 20 cầu thủ nhập tịch.

ĐT Việt Nam, ĐT Philippines, ĐT Philippines cạch mặt báo chí, lịch thi đấu aff cup 2014, trực tiếp aff cup 2014, AFF Cup 2014, tường thuật aff cup 2014

ĐT Philippines đặt chân xuống sân bay Nội Bài cách đây ít phút

Với đội hình có nhiều cầu thủ gốc gác nước ngoài, thầy trò HLV Thomas Dooley đã xác định mục tiêu lớn tại kỳ    AFF Cup năm nay là chức vô địch. Bởi vậy, dù đã đến Việt Nam và đã có 2 buổi tập nhưng đến hiện tại ĐT Philippines vẫn nói không với báo chí để tránh bị ‘lộ bài’.

Trong buổi tập chiều qua (20/11) tại sân vận động Mỹ Đình, ngay từ khi có mặt HLV Thomas Dooley đã cương quyết mời các phóng viên rời khỏi sân rồi mới để các học trò tập luyện và ông cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi các phóng viên đặt ra.

Hành động trên của ĐT Philippines cũng không có gì lạ bởi từ trước tới nay họ vẫn được biết đến là khắt khe với giới truyền thông, tại kỳ AFF Cup 2010 họ cũng 'cạch mặt' báo chí trong các buổi tập.

Theo kế hoạch, vào lúc 16h00 ngày mai (22/11) ĐT Philippines sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng A gặp ĐT Lào. Vào ngày 25/11 họ tiếp tục đối đầu với ĐT Indonesi và gặp đội chủ nhà Việt Nam 3 ngày sau đó

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng