Quảng cáo

ĐHTB vòng bảng AFF Cup 2016: Song sát Teerasil-Công Vinh

Thứ hai, 28/11/2016 11:33 AM (GMT+7)

Vòng bảng AFF Cup 2016 đã chính thức khép lại và mới đây tờ Goal phiên bản Thái Lan đã đánh giá và bình chọn đội hình xuất sắc nhất.

Player Loading...

Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng giúp ĐTVN dẫn đầu bảng B AFF Cup 2016

Thủ môn

Hassan Sunny (Singapore): Ngay trận đầu ra quân gặp Philippines anh đã thể hiện phong độ rất xuất sắc, thủ thành này đã giữ sạch lưới nhà trong thế đội nhà mất người từ sau phút 34. Trong cả 3 trận đấu, Hassan Sunny đã có ít nhất 11 pha cứu thua rõ ràng cho đội ĐT Singapore.

Hậu vệ

Seo Min Tun (Myanmar): Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Seo Min Tun còn thể hiện khả năng săn bàn rất tốt. Anh đã có 2 bàn thắng sau 3 trận, chỉ kém cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Teerasil Dangda đúng 1 bàn.

Tờ Goal Thái Lan đánh giá cao Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải (Việt Nam): Trong số 13 tình huống tranh chấp, Ngọc Hải chỉ để thua 3 lần. Anh thi đấu trọn vẹn 270 phút tại vòng bảng, sự góp mặt của anh giúp hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam chắc chắn hơn và chỉ để lọt lưới 2 lần.

Mohana (Singapore): Singapore có hàng phòng ngự được đánh giá cao tại AFF Cup 2016, Mohana chính là một phần không thể thiếu tại nên lá chắn của họ. Rất đáng tiếc bởi những nỗ lực của Mohana và các đồng đội đã không thể giúp Singapore có vé vào bán kết.

Tiền vệ

Boaz Solossa (Indonesia): Anh đã có 2 pha lập công và là nhân tố quan trọng trong mọi tình huống tấn công của Indonesia.

Stefano Lilipaly (Indonesia): Anh cũng là mắt xích quan trọng trong các đợt tấn công của ĐT Indonesia, anh cũng chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Singapore giúp đội nhà giành vé vào bán kết.

Sarach Yoonen - Sarawut Masuk (Thái Lan): Sarach Yoonen không ghi bàn thắng nhưng anh đã tạo ra không ít tình huống nguy hiểm cho đối thủ. Trong khi đó, Sarawut Masuk hoạt động rất hiệu quả bên phía cánh phải và đã đóng góp 2 bàn cho ĐT Thái Lan.

Teerasil và Công Vinh góp mặt trong ĐHTB vòng bảng AFF Cup 2016

Tiền đạo

Teerasil Dangda (Thái Lan): Không thể phủ nhận khả năng sát thủ của tiền đạo này, ngay trận đầu ra quân gặp Indonesia anh đã lập hat-trick. Ở trận cuối cùng gặp Philippines, Teerasil Dangda được cho nghỉ nên anh không thể gia tăng số bàn thắng.

Aung Thu (Myanmar): Dù mới 20 tuổi nhưng Aung Thu đang là mũi nhọn tấn công của ĐT Myanmar, sau 3 trận vòng bảng anh đã có 2 pha lập công. Trong đó có 1 bàn vào lưới Việt Nam và 1 vào lưới Campuchia.

Lê Công Vinh (Việt Nam): Kinh nghiệm trận mạc giúp đội trưởng của tuyển Việt Nam trở nên rất nguy hiểm. Anh là người ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam trước Myanmar, đóng góp công lớn giúp đội nhà giành 9 điểm sau 3 trận đấu. Công Vinh cũng phá vỡ lập kỷ lục ghi bàn trên ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng