Quảng cáo

Chia tay ĐT Việt Nam, Tuấn Anh sẽ trở lại Nhật Bản

Thứ năm, 17/11/2016 13:45 PM (GMT+7)

Theo thông tin được tiết lộ trong cuộc họp sáng nay của ĐT Việt Nam, CLB Yokohama đã lên kế hoạch đưa Tuấn Anh trở lại Nhật Bản chữa trị chấn thương.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh chạy đua với thời gian trong phòng gym

Sáng nay 17/11 HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho các tuyển thủ Việt Nam nghỉ ngơi lấy lại thể lực, thay vì ra sân tập luyện toàn đội có một cuộc họp. Bên cạnh những vấn đề cần thảo luận và thông báo, ĐT Việt Nam sẽ 'mổ băng' ghi hình các trận gần đây của những đối thủ tại bảng B.

CLB Yokohama muốn đưa Tuấn Anh trở lại Nhật Bản

Theo thông tin từ tờ Zing.vn cập nhật tại Yangon, trong buổi họp nêu trên ban huấn luyện ĐT Việt Nam tiết lộ CLB Yokohama đã lên kế hoạch đưa Nguyễn Tuấn Anh trở lại Nhật Bản điều trị chấn thương ngay trước khi AFF Cup 2016 diễn ra. CLB Yokohama thậm chí đã đặt vé máy bay cho Tuấn Anh, họ muốn tiền vệ này được chữa trị chấn thương một cách tốt nhất tại Nhật Bản.

Khả năng nêu trên nhiều khả năng sẽ xảy ra, bởi đích thân HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tiết lộ trong ngày hôm qua rằng trường hợp của Tuấn Anh không khả quan, khả năng kịp hồi phục dự AFF Cup 2016 chỉ là 60-40. Chỉ còn 3 ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận khai màn, bởi vậy khả năng Tuấn Anh kịp hồi phục là rất ít.

Tuấn Anh đã tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập trên SVĐ Thống Nhất, vấn đề tiền vệ này gặp phải không khả thi nhưng đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam vẫn đưa anh sang Myanmar tiếp tục điều trị. Trong suốt 3 ngày vừa qua tại Myanmar, Tuấn Anh không thể tham dự buổi tập nào cùng các đồng đội và phải tiêm kháng sinh chống viêm.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng