Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam được treo thưởng lớn nếu vô địch AFF Cup

Thứ hai, 08/09/2014 11:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Honda Việt Nam, đối tác của VFF cam kết sẽ tặng mỗi cầu thủ của tuyển Việt Nam một chiếc xem máy nếu họ giúp đội bóng vô địch AFF Cup.

 

Để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup, Honda Việt Nam mới đây đã treo thưởng mỗi thành viên sẽ được tặng một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda nếu như giúp đội bóng giành chức vô địch và giải đấu sẽ diễn ra vào cuối năm. Được biết, đây là một phần trong hoạt động của dự án "Gift for dreams projec" do Honda và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đồng hành.

 

Honda Việt Nam, VFF, cầu thủ của tuyển Việt Nam, AFF Cup 2014, cầu thủ VN treo thưởng lớn tại AFF Cup, U19 Việt Nam, Asiad 2014, U23 Việt Nam, Công Phượng

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và HLV Miura nhận quà từ đối tác

 

Trong ngày hôm qua, phía đối tác của VFF đã tiến hành trao chiếc ô tô CR-V (trị giá khoảng 1 tỷ VNĐ) cho HLV ĐTQG Việt Nam và HLV Miura của ĐT Olympic Toshiya. Đây là món quả nhỏ của Honda Việt Nam với mong muốn các vị chiến lược gia có thể đi lại thuận tiện trong quá trình làm việc.

 

Hồi tháng 5 vừa qua, đối tác Honda Việt Nam của VFF cũng đã treo thưởng mỗi cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận 1 chiếc SH Mode trị giá khoảng 50 triệu đồng/chiếc nếu như giành vé dự World Cup. Tuy nhiên, đáng tiếc là các nữ cầu thủ của Việt Nam không có cơ hội nhận món quà này.

 

Được biết, đêm nay (8/9) các cầu thủ của ĐTVN sẽ lên đường sang Hàn Quốc dự Asiad 2014. Trước đó 1 ngày, HLV Miura đã đưa ra bản danh sách cuối cùng những cầu thủ được chọn tham sự Asian Games và dưới đây là danh sách 16 cầu thủ U23 Việt Nam dự Asiad 2014.

 

Thủ môn: Trần Bửu Ngọc (CS.ĐT), Lê Văn Nghĩa, Nguyễn Văn Công (Hà Nội T&T).

 

Hậu vệ: Phạm Hoàng Lâm (ĐT.LA), Nguyễn Minh Tùng (V.NB), Nguyễn Văn Mạnh, (SLNA), Nguyễn Thanh Hiền (CS.ĐT), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T).

 

Tiền vệ: Đào Nhật Minh (Than.QN), Hồ Ngọc Thắng, Giang Trần Quách Tân (SHB.ĐN), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Trần Phi Sơn (SLNA), Huỳnh Văn Thanh (Bình Định).

 

Tiền đạo: Nguyễn Hữu Khôi (Nam Định), Mạc Hồng Quân (HV.AG).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng