Quảng cáo

Vô địch AFF Cup, ĐT Thái Lan "bơi" trong tiền thưởng

Thứ hai, 22/12/2014 20:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi giành được chức vô địch AFF Cup 2014, ĐT Thái Lan đã nhận được vô số khoản tiền từ nhiều nguồn khác nhau lên đến hơn 23 tỷ đồng Việt Nam.

ĐT Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2014

Thầy trò HLV Kiatisuk đã thi đấu rất nỗ lực ở trận chung kết lượt về để ghi được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận qua đó thua với tỷ số 2-3 trước Malaysia. Tuy nhiên, với lợi thế 2-0 ở trận lượt đi, Thái Lan đã giành chức vô địch AFF Cup 2014 với tổng tỷ số 4-3. Hôm qua (21/12), đoàn quân của HLV Kiatisuk đã mang chức vô địch về Bangkok trước sự chứng kiến của hàng vạn NHM Thái Lan đổ ra đường ăn mừng chức vô địch sau 12 năm chờ đợi.

VIDEO bàn thắng Malaysia 3-2 Thái Lan 


Thực hiện được mục tiêu đề ra, ĐT Thái Lan không những khẳng định được vị thế của mình trong khu vực mà còn được thưởng số tiền khổng lồ. Theo Bangkok Post, thầy trò Kiatisuk sẽ nhận được ít nhất gần một triệu USD cho chức vô địch. Ngay khi đăng quang chức vô địch AFF Cup tại Malaysia, Bộ trưởng Bộ Thể thao và Du lịch Thái Lan Kobkarn Wattanavrangkul lập tức phê duyệt số tiền thưởng hơn 200.000 USD cho đội tuyển.

Trong khi đó, danh hiệu vô địch còn mang đến cho tuyển Thái Lan 200.000 USD từ ban tổ chức giải. LĐBĐ Thái Lan (FAT) trao thưởng hơn 350.000 USD cho thầy trò HLV Kiatisuk. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Chùa vàng còn nhận được hơn 200.000 USD từ Lohtong Holding Co - nhà tài trợ của đội tuyển. Công ty sở hữu Siam Paragon - một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bangkok - cũng vừa hứa thưởng cho tuyển Thái Lan hơn 30.000 USD.


Như vậy, HLV Kiatisuk cùng các học trò của mình "bơi" trong tiền thưởng sau chức vô địch AFF Cup. Theo tiết lộ thì nội trong tuần này, FAT sẽ giải ngân khoản tiền thưởng cho đội tuyển Thái Lan.

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng