Quảng cáo

Thua Việt Nam, HLV Philippines "xuống giọng" khi đối đầu với Thái Lan

Thứ bảy, 29/11/2014 10:43 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Thomas Dooley tỏ ra bi quan về cơ hội giành chức vô địch của Philippines tại AFF Cup 2014 khi sẽ phải đối đầu với Thái Lan ở bán kết.

HLV tuyển Philippines lo lắng khi đối đầu với Thái Lan tại bán kết


ĐT Philippines với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng đã có khởi đầu rất ấn tượng trong 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng khi đánh bại Lào với tỷ số 4-1 và Indonesia 4-0. Trước lượt trận cuối cùng gặp ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Mỹ đã thể hiện quyết tâm đánh bại đội chủ nhà để giành vị trí nhất bảng.

Quyết tâm đánh bại đội chủ nhà Việt Nam nhưng HLV Thomas Dooley lại không quan tâm đến việc né tránh đối thủ mạnh tại bán kết. Khi được hỏi Philippines có lo ngại khi đối đầu với Thái Lan nếu thua Việt Nam, cựu đội trưởng tuyển Mỹ phát biểu: “Nếu đã muốn trở thành nhà vô địch, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần để gặp mọi đối thủ. Hay nói cách khác, tôi thấy việc gặp đội nào ở bán kết là không quan trọng”.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Philippines


Tuy nhiên, HLV trưởng Philippines đã "xuống giọng" khi đội bóng của ông để thua ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng với tỷ số 3-1. Kết quả này đồng nghĩa với việc Philippines chỉ giành được vị trí nhì bảng và sẽ gặp Thái Lan ở bán kết khi đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có 2 trận thắng. Phát biểu sau trận thua Việt Nam, HLV Thomas Dooley nói: “Trận đấu gặp Thái Lan sẽ là trận đấu không dễ dàng nhưng với việc giành ngôi nhì bảng thì đây là việc mà tôi sẽ làm. Trong 14 trận đấu gặp Thái Lan, Philippines chưa giành chiến thắng nhưng tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt khi có được 7 ngày nghỉ".

Dù sở hữu đội hình chất lượng nhưng Philippines vẫn chưa đáng giá ngang bằng Thái Lan. Trước khi AFF Cup 2014 khởi tranh, thầy trò HLV Thomas Dooley cũng đã bại trận 0-3 trong trận đấu giao hữu diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), vì thế vị chiến lược gia người Mỹ lo ngại khi đối đầu với đội bóng xứ Chùa vàng tại bán kết cũng là đều dễ hiểu. Hơn nữa, họ lại phải làm khách ở trận đấu bán kết lượt về nên gặp nhiều bất lợi.


Liên quan đến bảng B, cục diện của bảng đấu này vẫn chưa ngã ngũ khi còn lượt trận cuối cùng diễn ra vào chiều tối nay. Nhưng Thái Lan đã chắc vé vào bán kết với 2 trận thắng và gần như chắc suất ngồi đầu bảng B. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh trạnh giữa 3 đội là Singapore (3 điểm) Malaysia và Myanmar đang cùng có 1 điểm.






Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng