Quảng cáo

Thắng đậm Lào nhưng HLV Miura vẫn chưa hài lòng về ĐTVN

Thứ ba, 25/11/2014 21:51 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Miura tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò mặc dù ĐT Việt Nam giành chiến thắng đậm Lào với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Suzuki Cup 2014.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Miura nói: “Tôi không hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong hiệp một bởi nhiều cầu thủ đã chơi không tốt và không thực hiện đúng chiến thuật của BHL. Tuy nhiên, sang hiệp hai họ đã thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng”.

Nói về cục diện trận đấu, nhà cầm quân người Nhật nói: “Dù Lào được đánh giá yếu hơn Indonesia nhưng họ chủ động chơi thủ hòa ngay từ đầu nên các cầu thủ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong các pha tiếp cận khung thành của đối phương. Trong bóng đá, bất kỳ đội bóng nào chơi phòng ngự cũng sẽ gây khó khăn cho đối thủ và trận đấu hôm nay cũng vậy. Nhưng ĐT Việt Nam đã chơi tốt trong hiệp hai”.

Nhận xét về màn trình diễn của Công Vinh – cầu thủ đã nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam, ông Miura nói: “Các bạn quá quan tâm tới Công Vinh. Cá nhân tôi thấy Vinh đang thi đấu rất tốt và một tiền đạo có thể kết hợp cả săn bàn lẫn kiến tạo và Công Vinh đã làm được điều đó”. Nói về sự thay đổi ở trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: “Trong vòng 7 ngày, ĐTVN sẽ phải thi đấu 3 trận nên buộc tôi phải có sự thay đổi để duy trì được thể lực của các thủ.

HLV Miura chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Mục tiêu ở trận đấu tới, HLV Miura nhấn mạnh: “ĐTVN buộc phải chiến thắng Phlippines để giành vị trí nhất bảng A để tạo được lợi thế đá lượt về bán kết trên sân nhà. Nhưng đây sẽ là trận đấu khó khăn khi Philippines chỉ cần hòa là giành vị trí nhất bảng. Tôi đã dặn các cầu thủ hãy ra sân và thi đấu hết mình để giành chiến thắng”.

Về phía ĐT Lào, HLV David Booth cho biết: “Tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 khi Lào chủ động chơi phòng ngự. Tuy nhiên, tôi đã có một vài sự thay đổi trong hiệp hai nhằm tăng sức tấn công nên đã để thua đậm. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò và chỉ có kết quả là tôi không mong muốn”.

Như vậy, kết thúc lượt trận thứ 2 bảng A AFF Suzuki Cup 2014, Philippines đang tạm thời dẫn đầu với 6 điểm, ĐTVN đừng nhì bảng (4 điểm). Indonesia và Lào chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4.

 

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng