Quảng cáo

HLV Miura: May mắn đã giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng

Chủ nhật, 16/11/2014 21:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Miura cho rằng chỉ có may mắn mới giúp cho ĐT Việt Nam không thua đậm trong hiệp một và có cơ hội lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trong hiệp hai.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu ĐT Việt Nam giành chiến 3-1 Malaysia, HLV Miura  tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này. Nhà cầm quân người Nhật Bản nói: “Đúng là hiệp 1 ĐTVN gặp nhiều vấn đề ở khâu phòng ngự. Nếu Malaysia tận dụng tốt họ có thể ghi 4-5 bàn thắng. Thủ môn và hậu vệ không làm tốt, trong khi bóng bị mất nhiều ở giữa sân và Malaysia đã có nhiều cơ hội nguy hiểm. Tôi rất không hài lòng về hiệp 1 trận đấu này”.

Ông Miura cho biết thêm: “Bàn thua trong hiệp 1 không chỉ là lỗi của thủ môn hay hậu vệ, mà là của cả tập thể. Chúng tôi đã chỉ thua 1 bàn trong hiệp 1 và đó là một may mắn lớn. Trong thời gian nghỉ giữa giờ tôi đã nhắc nhở các cầu thủ may mắn chỉ song hành khi tất cả nỗ lực hết mình và ĐT Việt Nam đã chơi tốt ở hiệp hai và giành chiến thắng".

Đội tuyển Việt Nam, AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Việt Nam 3-1 Malaysia, HlV Miura, Văn Quyết

HLV Miura phát biểu trong buổi họp báo


Trong khi đó, HLV Dollah Selleh của ĐT Malaysia cho biết các học trò của ông đã thi đấu khá hay trong hiệp một. Nhưng bước ngoặt của trận đấu chính là chiếc thẻ đỏ của cầu thủ mang áo số 24 của Malaysia. Và việc phải chơi thiếu người khiến Malaysia bị vỡ trận và để chủ nhà lội ngược dòng. "Hiệp một chúng tôi đã chơi rất tốt, nếu tận dụng tốt cơ hội chúng tôi có thể ghi thêm được 3-4 bàn thắng. Sang hiệp hai, chúng tôi mắc một số lỗi nghiêm trọng, cộng với việc phải nhận thẻ đỏ nên chúng tôi đã không thể kiểm soát được thế trận. Một số cầu thủ Malaysia dường như đã sụp đổ sau chiếc thẻ đỏ", HLV Dollah Selleh phát biểu sau trận đấu.

Đánh giá về màn trình diễn của chủ nhà Việt Nam, HLV trưởng của Malaysia cho hay: "Cầu thủ số 10 (Văn Quyết - PV) thi đấu khá hay ở trận này, cậu ấy có kỹ thuật tốt. Các cầu thủ của chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tranh chấp bóng và ngăn cản cầu thủ số 10 này. Chúng tôi đánh giá rất cao Việt Nam. Nếu ĐT Việt Nam thi đấu tốt như hiệp hai trận đấu ngày hôm nay, tôi nghĩ các bạn hoàn toàn có thể tiến vào đến bán kết AFF Cup 2014".

Sau trận đấu này, chúng tôi phải rút ra được những kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Tôi không quan tâm việc gặp Indonesia, hay Việt Nam ở bán kết. Bởi gặp đối thủ nào chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết sức mình", HLV Dollah Selleh kết luận.



 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng