Quảng cáo

HLV Miura: ĐT Việt Nam chỉ chơi tốt 30 phút đầu

Thứ tư, 29/10/2014 22:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam giành thắng đậm U23 Bahrain, nhưng HLV Miura vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu giao hữu chiều nay trên sân Thống Nhất (TP HCM).

 

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 U23 Bahrain (Giao hữu)


Với mục đích thử nghiệm, HLV Miura đã cho ĐT Việt Nam xuất phát với nhiều sự thay đổi. Những cái tên kỳ cựu như Tấn Tài, Phước Tứ, Văn Quyết… được cất trên băng ghế dự bị để dành chỗ cho Hoàng Thịnh, Duy Khánh… Trước một đối thủ gồm những cầu thủ trẻ và tỏ ra khá non kinh nghiệm, đoàn quân của HLV Miura đã nhanh chóng giành được thế trận và vươn lên dẫn trước 1-0 trong hiệp một. Sang hiệp hai, những nhân tố mới như Hải Anh, Văn Quyết được tung vào sân đã tạo được đột biến, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Mặc dù thắng đậm đội bóng đến từ Tây Á, nhưng ĐTVN vẫn còn phung phí quá nhiều cơ hội và lối chơi có phần rờm rà. Chính vì vậy, HLV Toshiya Miura chỉ hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong 30 phút đầu trận. “Đúng là hôm nay tuyển Việt Nam mắc rất nhiều sai lầm trong khâu dứt điểm. Thực ra, nếu họ biết kiểm soát bóng tốt hơn họ đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng. Tôi cùng các cầu thủ sẽ cải thiện thêm khâu ghi bàn trước khi bước vào AFF Cup”, HLV Toshiya Miura phát biểu sau trận đấu.

ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain, ket qua ĐT Việt Nam 3-0 U23 Bahrain, trực tiếp ĐT Việt Nam vs U23 Bahrain, đội tuyển Việt Nam, U23 Bahrain, Việt Nam - U23 Bahrain, HLV Miura

Chủ tịch VFF xuống sân chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Miura

Vị chiến lược gia người Nhật cho biết thêm: "Đây là trận đấu tuyển Việt Nam nhập cuộc mạnh mẽ, chơi hoàn toàn vượt trội trong gần hết hiệp đấu đầu tiên và có 1 bàn thắng. Tuy nhiên, sau đấy các cầu thủ dần để mất thế trận, giúp U23 Bahrain tạo ra khá nhiều pha sóng gió trước khung thành thủ môn Thanh Bình. Tôi chỉ hài lòng với 30 phút đầu tiên của trận đấu. Các cầu thủ đã chơi tốt, phối hợp tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn dù tỷ số của 30 phút đầu chỉ là 1-0. Sau đấy các cầu thủ có khá nhiều tình huống xử lý phức tạp, rườm rà. Đây là điều rất nguy hiểm bởi chơi ở điều kiện sân bãi như thế này cầu thủ cần xử lý đơn giản hơn. Còn hàng thủ hôm nay đã chơi khá tốt", ông Miura chia sẻ.

Sau trận thắng đậm U23 Bahrain, thầy trò HLV Miura sẽ lại có trận đấu tập với CLB Đồng Nai trên sân Thống Nhất trước khi đá giao hữu với Sinh Viên Hàn Quốc vào ngày 4/11.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng