Quảng cáo

Công Phượng "tịt ngòi", HAGL vẫn đại thắng Đắk Lắk

Chủ nhật, 14/12/2014 15:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều qua (13/12), HAGL đã có trận đấu giao hữu với CLB Đắk Lắk trước khi lên đường sang Thái Lan tập huấn.


Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan

Công Phượng tịt ngòi, Văn Toàn lại tỏa sáng trong trận đấu giao hữu

Nhằm chuẩn bị cho V-League 2015, HAGL tiếp tục có những trận đấu giao hữu nhằm thử nghiệm lực lượng, đặc biệt là các ngoại binh ở vị trí tiền đạo và trung vệ. Chiều qua (13/12), thầy trò HLV Guillaume Grachen đã có trận đấu tập với CLB Đắk Lắk. Được sự thống nhất của BHL, HAGL và Đắk Lắk chia 2 đội hình ra thi đấu. Ở trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 15h, đội hình 2 của HAGL đã hòa đội bóng hạng Nhất 1-1. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng phố Núi là tiền đạo được học viện JMG toàn cầu giới thiệu sang Traore Nabita.

Ở trận đấu thứ 2 diễn ra lúc 17h, cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất. Với lực lượng vượt trội, HAGL đã kiểm soát tốt thế trận và giành chiến thắng. Công Phượng không "nổ súng" nhưng đội bóng phố Núi vẫn đánh bại Đắk Lắk với tỷ số 4-1 với cú đúp của Lê Hoàng Thiên cùng 2 bàn thắng của Nguyễn Văn Toàn và Darko Lukanovic.


Tuy thắng đậm nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn chưa thể an tâm với màn thể hiện của các ngoại binh đang thử việc. Cả trung vệ Morec Mitja lẫn 2 tiền đạo Traore Nabita và Darko Lukanovic đều chưa cho thấy sự vượt trội so với các cầu thủ nội.

Ngày 18/12 tới, HAGL sẽ đi Thái Lan tập huấn khoảng 10 ngày trước khi V-League 2015 khởi tranh. Sau chuyến tập huấn trên đất Thái, HLV Guillaume Graechen sẽ chính thức chốt danh sách cầu thủ tham dự mùa giải 2015.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng