Quảng cáo

HLV Miura chính thức loại 5 cầu thủ trước thềm AFF Suzuki Cup 2014

Thứ ba, 04/11/2014 19:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trưa nay 4/11, HLV đã thông báo 5 cầu thủ bị loại khỏi danh sách tham dự AFF Szuki Cup 2014 trước khi trận đấu giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc diễn ra.

    AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Philippines,Indonesia,bảng A AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup,U23 Bahrain,Sinh Viên Hàn Quốc, Bửu Ngọc, Văn Hoàn, Duy Khánh

Thủ thành Bửu Ngọc bị loại do chấn thương

Sau một quá trình dài luyện tập, HLV Miura đã quyết định loại 5 gương mặt trước thềm AFF Suzuki Cup 2014. Theo đó, Thủ môn Trần Bửu Ngọc; các hậu vệ Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long, Đào Duy Khánh và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng chính thức mất suất dự Giải bóng đá Đông Nam Á diễn ra trên sân Mỹ Đình vào cuối tháng 11 tới.

Trong 5 người nói trên, hai cầu thủ bị loại do chấn thương là thủ môn Bửu Ngọc và Duy Khánh. Trong màu áo đội tuyển U23 quốc gia, thủ thành người Đồng Tháp và trung vệ Duy Khánh đã đạt phong độ tốt tại ASIAD 17 vào tháng 9 và được gọi bổ sung vào ĐTQG. Tuy nhiên, Bửu Ngọc gặp phải chấn thương cơ đùi trong một buổi tập luyện và vắng mặt ở trận gặp U23 Bahrain vào ngày 29/10.Trong khi đó, trung vệ của Hà Nội T&T bị đứt dây chằng đầu gối ở trận giao hữu trước đó nên đành nói lời chia tay ĐTQG sớm.

3 cầu thủ bị loại còn lại, đều xuất phát từ lý do chuyên môn, không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Miura hoặc không đáp ứng được yêu cầu của ông thầy người Nhật. Trong đó tiền vệ Hồ Ngọc Thắng và hai trụ cột khác của đội U23 Việt Nam Nguyễn Minh Tùng và Nguyễn Thanh Hiền được HLV Miura bổ sung ngay sau ASIAD 17. Tuy nhiên, trong khi hai đồng nghiệp được giữ chân tại đội tuyển thì Ngọc Thắng phải ra về.

Hậu vệ Bùi Văn Long của Hoàng Anh Gia Lai và hậu vệ Âu Văn Hoàn của Bình Dương cũng đành phải nói lời chia tay đội tuyển sớm. Như vậy, ĐT Việt Nam chỉ còn lại 25 cầu thủ và sau hai trận giao hữu gặp tuyển Palestine vào ngày 9/11, gặp tuyển Malaysia ngày 16/11, ông Miura sẽ gút lại danh sách trước khi chính thức dự AFF Cup vào ngày 22/11.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng