Quảng cáo

HLV Malaysia tự tin có thể lật ngược thế cờ trước ĐT Việt Nam

Thứ tư, 10/12/2014 16:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu trong buổi họp trước trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra chiều nay (10/11), HLV Dollah Salleh tự tin Malaysia sẽ làm nên điều bất ngờ trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/12.

 

CĐV Malaysia, CĐV Việt Nam bị hành hung, bán kết lượt đi AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Việt Nam gặp Malaysia
HLV của 2 đội tại buổi họp báo trước trận bán kết lượt về


Mặc dù thừa nhận Malaysia sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn khi để thua Việt Nam với tỷ số 1-2 ở lượt đi nhưng HLV Dollah Salleh vẫn kỳ vọng vào điều kỳ diệu có thể xảy ra trên sân Mỹ Đình. Phát biểu trong buổi họp báo, ông nói: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn khi chúng tôi phải thi đấu trên khách nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Các tuyển thủ Malaysia đã sẵn sàng ra sân với 200% khả năng của mình ở trận đấu gặp Việt Nam.

Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần không có gì để mất. Các cầu thủ phải thi đấu hết sức mình. Tôi mong các cầu thủ của tôi sẽ theo kịp với chiến thuật ban huấn luyện đề ra trước trận đấu. Các cầu thủ Malaysia đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai", HLV Dollad Salleh chia sẻ trong buổi họp báo.

Khi được hỏi liệu các cầu thủ Malaysia có lại "chơi xấu" như trong trận bán kết lượt đi, ông Dollah Salleh nói: "Đó mới là bóng đá. Trong thi đấu có nhiều tình huống có thể xảy ra nên tôi không muốn bình luận về vấn đề này".

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam  (BK lượt đi)


Trong khi đó, HLV Miura cũng đã đưa ra quan điểm của mình về trận bán kết lượt về gặp Malaysia: “Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa vào chung kết. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra nên tôi muốn các cầu thủ cần phải tập trung tối đa cho trận đấu này. Malaysia chắc chắn sẽ nhập cuộc bằng tất cả những gì tốt nhất và điều đó hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam”.

Nói về tình hình lực lượng của ĐTVN, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: "Xuân Thành vắng mặt ở trận lượt đi nay đã tập trung trở lại. Đây là một điều đáng mừng nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình sẽ thi đấu trận bán kết lượt về". Trước câu hỏi về vai trò của đội trưởng Tấn Tài ở đội tuyển Việt Nam khi chỉ được ra sân ở trận gặp Lào tại vòng bảng, HLV Miura nói: “Tấn Tài cùng với Phước Tứ và Công Vinh là những cầu thủ giỏi, giàu kinh nghiệm và rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng cầu thủ cần căn cứ theo chiến thuật và HLV trưởng sẽ là người chịu trách nhiệm về điều này”.


Trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai ngày 11/12 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng