Quảng cáo

Philippines gọi cầu thủ MLS, quyết vô địch AFF Cup

Thứ năm, 06/11/2014 08:59 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Thomas Dooyle vừa triệu tập cầu thủ đang chơi ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ - Martin Steuble về thi đấu cho tuyển Philippines dự AFF Cup 2014.

 

Thomas Dooyle,AFF Cup 2014,MLS,Philippines ,bảng A AFF Cup, tuyển việt nam, hlv miura, công vinh, lich thi dau aff cup, chia bảng aff cup,giải bóng đá nhà nghề Mỹ ,Martin Steuble

Tân binh tuyển Philippines Martin Steuble đang chơi bóng ở giải MLS 


Philippines đặt mục tiêu vô địch AFF Cup năm nay sau khi đã thất bại ở bán kết 2 năm trước. Để chuẩn bị cho giải đấu tổ chức cuối tháng 11 này, HLV người Mỹ Thomas Dooley đã cho gọi các cầu thủ như Paul Mulders, Jose Elmer Porteria, Misagh Bahadoran, Carli De Murga, Emilio Caligdong, Patrick Reichelt, James Younghusband, Phil Younghusband...

Đáng chú ý trong số này là tiền vệ Martin Steuble đang chơi cho CLB Sporting KC tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Là người Thụy Sỹ gốc Philippines, Steuble quyết định trở về khoác áo đội bóng Đông Nam Á từ cuối năm 2013, và đã thi đấu tổng cộng 9 trận.

Chuẩn bị cho AFF Cup 2014, Philippines đã đi tập huấn ngắn ngày tại Qatar và có những kết quả giao hữu rất tốt. Họ đánh bại Nepal 3-0 và Papua New Guinea 4-0 trong 2 trận giao hữu gần đây nhất. Trước khi đến Hà Nội dự vòng bảng, Philippines sẽ có trận giao hữu gặp Thái Lan vào hôm 10/11 tới.

Với những cầu thủ nhập tịch chất lượng, Philippines sẽ là đối thủ đáng gờm với Việt Nam ở bảng A năm nay. Tại vòng bảng AFF Cup 2010 và 2012, Philippines đều đánh bại Việt Nam lần lượt với tỷ số 2-0 và 1-0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng