Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam làm gì trong hai ngày nghỉ cuối tuần?

Thứ hai, 01/12/2014 17:44 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Được nghỉ khá lâu trước khi bước vào bán kết AFF Cup 2014, các cầu thủ Việt Nam đã tranh thủ về thăm vợ con...

Nội dung chính

 

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines

Hai ngày nghỉ cuối tuần vừa qua là giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi của các tuyển thủ  Việt Nam trước khi bước vào trận bán kết lượt đi với Malaysia (7/12). Ngày 3/12, toàn đội sẽ phải bay qua Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu này.

Tiền đạo Công Vinh là người phải di chuyển xa nhất trong hai ngày thứ Bảy, Chủ nhật. Anh bay từ Hà Nội vào Tp.HCM để chăm sóc vợ con. Bà xã Thủy Tiên của anh đang phải nằm viện vì sốt siêu vi. Những ngày thi đấu vòng bảng AFF Cup 2014, CV9 luôn phải thấp thỏm nghe ngóng thông tin sức khỏe của vợ.

Một ông bố trẻ khác là tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng tranh thủ về nhà ở Quảng Ninh thăm vợ con. Bà xã Hồng Nhung của anh đang mang thai em bé thứ hai và đây là nguồn động lực giúp Tuấn "đớp" thi đấu rất hay. Anh đã ghi hai bàn thắng sau 3 trận.

 

Việt Nam vs Malaysia,bán kết AFF Cup 2014, cầu thủ Việt Nam nghỉ ngơi, dự đoán Việt Nam vs Malaysia, nhận định Việt Nam vs Malaysia, vé xem Việt Nam vs Malaysia, lịch thi đấu aff cup 2014, vé xem aff cup 2014

Vũ Minh Tuấn bên vợ con

Các cầu thủ có nhà ở Hà Nội như Thành Lương, Văn Quyết cũng được dịp về nhà bên gia đình và đi chơi quanh thủ đô. Trung vệ Tiến Thành thì lập tức về Hải Phòng để thắp hương cho ông nội mới mất. Các cầu thủ ở xa như Hoàng Thịnh, Hải Anh, Phước Tứ thì ở lại Hà Nội để thư giãn, thăm thú phố phường thủ đô.

Sáng nay (1/12), tuyển Việt Nam đã tập luyện trở lại và chuẩn bị sang Malaysia ngày 3/12 để làm quen sân bãi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng