Quảng cáo

Philippines đặt mục tiêu tối cao tại AFF Cup

Thứ tư, 19/11/2014 10:01 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau 2 kì AFF Cup liên tiếp lọt vào tới bán kết, ĐT Philippines đang hừng hực khí thế bước vào giải đấu năm nay với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch.

 

VIDEO: Việt Nam 0-2 Philippines (AFF Cup 201)

ĐT Philippines bắt đầu nổi lên như là một thế lực tại AFF Cup từ năm 2010. Trong hai lần tổ chức gần nhất, đội bóng này đều lọt tới vòng bán kết. Yếu tố quan trọng giúp Philippines nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ là nhờ những cầu thủ có gốc gác nước ngoài.

Đội bóng có biệt danh Azkals áp dụng chính sách chiêu binh mãi mã với những cầu thủ có cha hoặc mẹ là người Philippines và cho họ cơ hội thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Bản thân các cầu thủ Philippines cũng xác định với họ rằng AFF Cup là giải đấu quan trọng nhất với mình. Đội trưởng Rob Gier trước ngày lên đường sang Việt Nam tham dự giải cho biết: “AFF Suzuki Cup là giải đấu quan trọng nhất của chúng tôi. Đó là bệ phóng đưa chúng tôi đến với sân khấu thế giới, vì thế nó luôn là giải đấu ý nghĩa nhất trong tim các cầu thủ”.

Philippines đang có sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu năm nay. Hồi tháng 5, thầy trò HLV Thomas Dooley xếp thứ 2 tại AFC Challenge Cup sau khi thất bại với tỉ số tối thiểu trước Palestine trong trận chung kết. Mới đây nhất, họ cùng đánh bại Campuchia 3-0 trong trận đấu giao hữu.

Philippines vô địch AFF Cup, Philippines 2 lần liên tiếp bán kết AFF Cup, Philippines 2 lần liên tiếp thắng Việt Nam AFF Cup, danh sách ĐT Philippines dự AFF Cup 2014, Philippines, AFF Suzuki Cup 2014, AFF CupYounghusband (10), tiền đạo chủ lực của Philippines

ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ phải rất dè chừng đối thủ này bởi trong 2 lần chạm trán gần nhất, chúng ta đều phải nhận những thất bại (0-2 năm 2010 và 0-1 năm 2012).

Theo kế hoạch, 15h30 chiều nay, toàn bộ ĐT Philippines sẽ đến Hà Nội. Đến 18h30 cùng ngày, thầy trò HLV Dooley sẽ có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng