Quảng cáo

Danh sách ĐT Malaysia tham dự AFF Cup 2014

Thứ tư, 19/11/2014 11:57 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Malaysia cũng đã chính thức chốt quân số tham dự AFF Suzuki Cup 2014 sớm trước 3 ngày so với quy định của BTC giải.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 3-1 Malaysia (Giao hữu)

HLV Dolla Salleh của ĐT Malaysia cũng đã chính thức công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2014. Ở giải đấu năm nay, ĐT Malaysia nằm ở bảng B cùng các đối thủ là ĐKVĐ Singapore, Thái Lan và Myanmar.

Khác với HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan ưu tiên sức trẻ và triệu tập đội hình có tới phân nửa là những cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống, ông Salleh ưu tiên kinh nghiệm. Nhà cầm quân 51 tuổi này đã loại khỏi danh sách một số tài năng trẻ đáng chú ý như Wan Zaharulizam Zakaria (23 tuổi) hay thần đồng 17 tuổi Farhan Roslan.

Hai cầu thủ khác cũng không được tham dự AFF Cup năm nay là Aidil Zafuan và Gopinathan Ramachandra. Cả 2 bị loại vì không kịp bình phục chấn thương.

Hàng tiền đạo của Malaysia hứa hẹn rất đáng gờm với bộ đôi Safee SaliNorshahrun Talaha. Cặp bài trùng này đang là đồng đội của nhau tại CLB Johor Tarul Takzim và tổng cộng đã có hơn 100 trận trong màu áo ĐTQG.

danh sách ĐT Malaysia AFF Cup 2014, Malaysia chốt danh sách dự AFF Cup, 22 cầu thủ Malaysia dự AFF Cup 2014, ĐT Malaysia ưu tiên kinh nghiệm tại AFF Cup 2014, Thái Lan chốt danh sách AFF Cup 2014, Indonesia triệu tập 22 cầu thủ AFF CupSafee Sali là tiền đạo rất nguy hiểm của Malaysia

Ngoài ra cũng không thể bỏ sót cựu binh Indra Putra. Ngôi sao 33 tuổi vẫn nhận được sự tín nhiệm của HLV Salleh nhờ kinh nghiệm nhiều năm khoác áo ĐTQG.

Danh sách chính thức ĐT Malaysia tham dự AFF Suzuki Cup 2014

Thủ môn (3): Khairul Fahmi Che Mat, Farizal Marlias, Khairul Azhan.

Hậu vệ (7): Shukor Adan, Fadhli Shas, Muslim Ahmad, Afif Amiruddin, Mahali Jasuli, Azmi Muslim, Zubir Azmi.

Tiền vệ (8): Safiq Rahim, Hafiz Kamal, Badhri Razi, Gary Steven Robat, Azamudin Akil, Kunanlan Subramaniam, Indra Putra, Baddrol Bakhtiar.

Tiền đạo (4): Safee Sali, Norshahrul Idlan talaha, Amri Yahya, Manaf Mamat.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng