Quảng cáo

VFF cử chuyên gia theo dõi sức mạnh của Thái Lan, Indonesia

Thứ tư, 16/11/2016 20:48 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đã quyết định cử Giám đốc kỹ thuật Gede sang Philippines để nội soi các đối thủ thuộc bảng A.

Song song với quá trình tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2016 của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, thì VFF cũng sẽ cử chuyên gia đến Philippines để theo dõi cũng như đánh giá sức mạnh các đội bóng ở bảng đấu này.

Thái Lan, Indonesia, Philippines, AFF Cup 2016, Tin tức AFF Cup 2016, Bóng đá, Thái Lan và Indonesia 

Giám đốc kỹ thuật Gede (giữa) sẽ sang Philippines để đánh giá các đội bóng ở bảng A

Người được VFF tin tưởng là Giám đốc kỹ thuật Gede, chuyên gia người Đức sẽ có nhiệm vụ theo dõi, ghi hình và đưa ra đánh giá về các đội bóng sau đó chuyển đến HLV Hữu Thắng, từ đó nhận định chính xác nhất đối thủ của chúng ta (nếu Việt Nam tiến đến vòng bán kết).

Đây được xem là bước đi đúng đắn của VFF, đặc biệt là trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam được đánh giá sẽ thi đấu ổn định để giành 1 tấm vé vào vòng sau. Kinh nghiệm, sự am hiểu về bóng đá Đông Nam Á sẽ giúp Giám đốc kỹ thuật Gede có cách nhìn tổng quát nhất.

Chia sẻ trên Báo bóng đá về chuyến công tác sắp tới, ông Gede cho biết: “Tôi đã làm việc nhiều năm ở châu Á và cũng nghiên cứu về bóng đá ĐNÁ rất nhiều, đặc biệt là trong thời gian qua. Hy vọng, tôi sẽ có thêm nhiều thông tin, nhận định quan trọng để cung cấp đến HLV Hữu Thắng và ĐT Việt Nam”.

Bảng A bao gồm toàn đội bóng mạnh là chủ nhà Philippines, Thái Lan, Indonesia và Singapore. Theo nhận định của giới chuyên môn, Thái Lan sẽ dễ dàng có được 1 tấm vé đi tiếp, suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của 3 đội bóng còn lại.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng